06:15  | 

Sài Gòn, mua môtô Kawasaki chính hãng ở đâu?

Hôm nay (11/05), chuỗi cửa hàng chuyên doanh xe phân khối lớn Motorrock chính thức khai trương showroom Kawasaki chính hãng đầu tiên tại TP.HCM.

Showroom Kawasaki chính hãng do Motorrock quản lý toạ lạc tại số 123 Lê Thị Riêng (quận 1, TP.HCM) là trung tâm trưng bày – bán hàng đạt tiêu chuẩn quốc tế của Kawasaki Motorcycle toàn cầu.

Sài Gòn, mua môtô Kawasaki chính hãng ở đâu? Kawasaki-(3).jpgShowroom Kawasaki chính hãng đầu tiên tại Sài Gòn đạt tiêu chuẩn quốc tế

Bước đầu, showroom sẽ kinh doanh 5 dòng xe Kawasaki đang được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam là Kawasaki Ninja 300, Kawasaki ER6N, Kawasaki Z800, Kawasaki Z1000 và Kawasaki ZX10R với giá bán lần lượt từ 196 triệu cho đến 549 triệu.

Đặc biệt, dòng xe được xem là “hàng độc” của làng xe phân khối lớn – Kawasaki H2 - cũng được Motorrock đưa về Việt Nam với giá bán khoảng 1,065 tỷ. Giá bán này được xem là giá bán gây sốc khi có giá rẻ hơn giá xe không chính hãng đến gần 70 triệu đồng.

Trong tương lai gần, Motorrock sẽ tiếp tục giới thiệu đến các “tín đồ” tốc độ những mẫu xe Kawasaki đang được ưu chuộng trên thế giới như Kawasaki Vulcan S, Kawasaki W800, Kawasaki Versys 1000 LT...

Sài Gòn, mua môtô Kawasaki chính hãng ở đâu? Kawasaki-(2).jpgXe phân phối chính hãng được bán với giá "mềm" hơn so với xe cùng loại trên thị trường

Không chỉ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm khó quên khi được ngắm nhìn các dòng xe mới nhất của Kawasaki, showroom Kawasaki - Lê Thị Riêng còn là nơi lý tưởng để khách hàng bảo hành – bảo trì các dòng xe do Kawasaki sản xuất.

Theo đại diện của Motorrock Co., LTD, nhà phân phối này sẽ mở dịch vụ hỗ trợ khách hàng khi gặp sự cố 24/7. Ngoài ra, showroom cũng thực hiện bảo hành – bảo trì cho khách hàng mua xe không chính hãng nếu khách hàng có nhu cầu mà không có sự phân biệt. Đây là chiến lược kinh doanh mới của hệ thống bán lẻ môtô lớn nhất Việt Nam.

Motorrock sẽ chịu trách nhiệm hậu mãi đối với các sản phẩm Kawasaki tại Việt Nam do mình phân phối với chế độ bảo hành 2 năm không giới hạn km.

Nhân dịp khai trương showroom đầu tiên, Motorrock thực hiện chương trình ưu đãi dành tặng 100 khách hàng đặt mua đầu tiên trên showroom trực tuyến với nhiều phần quà hấp dẫn.

Khánh An (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm