05:50  | 

Showroom Jaguar Land Rover lớn nhất Đông Nam Á sắp khai trương tại Hà Nội

Dự kiến showroom Jaguar Land Rover lớn nhất Đông Nam Á sẽ chính thức khai trương vào giữa tháng 5 này tại Hà Nội.

Tọa lạc tại số 3, lô 3+5 đường Nguyễn Văn Linh, phường Gia Thụy, Long Biên, đây sẽ là 1 trong 2 trụ sở của Jaguar Land Rover ở Hà Nội, hoạt động song song cùng với showroom cũ trên đường Tôn Thất Thuyết  Quận Cầu Giấy.

Showroom Jaguar Land Rover lớn nhất Đông Nam Á sắp khai trương tại Hà Nội _AUT2870.jpgShowroom Jaguar Land Rover lớn nhất Đông Nam Á chuẩn bị được khai trương tại Hà Nội.

Sau những khởi đầu khá thành công tại Việt Nam, hãng xe sang đến từ Anh quốc quyết tâm tấn công mạnh hơn nữa vào thị trường đầy tiềm năng này. Minh chứng cho điều đó chính là việc liên tiếp trong 2 năm, 2 showroom có quy mô lớn của hãng được mở tại Sài Gòn và Hà Nội.

Ngoài ra, Jaguar và Land Rover còn tổ chức những chương trình trải nghiệm lái thử các dòng xe của mình nhằm phổ biến hơn tên tuổi đến người tiêu dùng. Việc chính thức có mặt tại Việt Nam, những mẫu sedan hạng sang của Jaguar sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Mercedes, BMW, Lexus hay Audi.

Showroom Jaguar Land Rover lớn nhất Đông Nam Á sắp khai trương tại Hà Nội _AUT2874.jpg Showroom Jaguar Land Rover lớn nhất Đông Nam Á sắp khai trương tại Hà Nội _AUT2875.jpg Những mẫu xe của Land Rover và Jaguar đang phân phối tại Việt Nam đều đã có mặt trong Showroom.

Hiện tại, Showroom Jaguar Land Rover có quy mô lớn nhất Đông Nam Á này đã gần như hoàn thành đầy đủ các công tác chuẩn bị cần thiết. Showroom sẽ được chia làm 2 khu vực khác nhau để trưng bày các mẫu xe SUV sang trọng của Land Rover như Range Rover Evoque, Autobiography, Sport cũng nhu những dòng sedan khác của Jaguar gồm XF, XJ, XJL và mẫu xe thể thao của mình là F-Type.

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm