08:19  | 

Siêu sao Mario Balotelli bị cấm lái xe vì chạy quá tốc độ

Chàng tiền đạo lắm tài nhiều tật của câu lạc bộ Liverpool vừa bị tòa án Anh tuyên phạt cấm sủ dụng lái xe trong 28 ngày vì tội lái xe quá tốc độ.

Balotelli nhận án phạt sau khi bị cảnh sát tại thành phố Liverpool phát hiện anh lái chiếc siêu xe Ferrari F12 Berlinetta của mình ở tốc độ khoảng 175 km/h trên đường cao tốc. Ngay sau đó, đại diện của cầu thủ này đã giải thích với nhà chức trách rằng thân chủ của mình đã không nhận thức được điều đó khi điều khiển chiếc Ferrari.

Siêu sao Mario Balotelli bị cấm lái xe vì chạy quá tốc độ Balotelli-F12.jpgBalotelli và chiếc Ferrari F12 Berlinetta của mình.

Tuy nhiên thật không may cho Balotelli khi tòa án cảm thấy đây không phải là một lý do đủ tốt để hủy quyết định đã đưa ra nên anh sẽ vẫn bị cấm lái xe trong vòng 28 ngày và phải nộp mức phạt 800 bảng Anh.

Siêu sao Mario Balotelli bị cấm lái xe vì chạy quá tốc độ Balotelli-Ferrari.jpgCầu thủ bóng đá lắm tài nhiều tật này sẽ bị cấm lái xe trong vòng 28 ngày và nộp phạt 800 bảng Anh.

Chiếc Ferrari F12 Berlinetta của Balotelli được trang bị khối động cơ V12 6.3L sản sinh công suất 730 mã lực, xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ mất 3,1 giây và sớm đạt tốc độ tối đa 354 km/h. Tại Mỹ, một chiếc F12 Berlinetta tương tự có giá khởi điểm từ 402.000 USD.

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm