06:15  | 

Suzuki Raider sắp có bản xe số

Các tín đồ của Suzuki Raider đã rất quen với bản côn tay, 150cc. Đầu tháng 5 này, họ còn có cơ hội sở hữu bản côn tự động (xe số) 115cc với giá thấp hơn cùng kiểu dáng tương tự.

Đại diện của Suzuki Indonesia vừa tiết lộ, công ty này đang đưa vào sản xuất mẫu Satria F115 - phiên bản xe số của mẫu côn tay Satria FU (ở Việt Nam có tên gọi là Suzuki Raider R150).

Nguồn tin từ Suzuki tại đất nước Vạn đảo xác nhận chuẩn bị giới thiệu một sản phẩm mới. “Chúng tôi đã bắt đầu sản xuất Satria F115. Nếu không có gì trở ngại mẫu xe số có dung tích 115cc này sẽ được giới thiệu vào đầu tháng 5 tới” – nguồn tin cho hay.

Suzuki Raider sắp có bản xe số Suzuki Satria F115.jpg

Được biết, Suzuki Satria F115 sẽ sử dụng chung động cơ với mẫu Shooter và được trang bị công nghệ phun xăng điện tử (FI) tiết kiệm nhiên liệu.

Satria F115 (hay Raider côn tự động) sử dụng hộp số 4 cấp và động cơ xi-lanh đơn phun xăng điện tử 115 phân khối, công suất 9,4 mã lực, mô-men xoắn cực đại 9,1 Nm.

Xe có kiểu dáng không khác mấy so với Satria FU (Suzuki Raider 150 ở Việt Nam) cùng mức giá bán lẻ dự kiến thấp hơn nhiều phiên bản côn tay.

Ngoài Indonesia, xe cũng sẽ có mặt tại một số thị trường trong khu vực như Thái Lan, Malaysia và Việt Nam.

Anh Đức (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (13)


Có thể bạn quan tâm