06:25  | 

Tha hồ mua môtô phân khối lớn chính hãng tại Việt Nam

Cùng với Ducati, Harley Davidson, việc Kawasaki đã có mặt tại Việt Nam sẽ giúp người tiêu dùng thêm sự lựa chọn trong phân khúc xe môtô phân khối lớn chính hãng.

Sáng hôm qua, 11/05, hãng môtô thể thao mang thương hiệu Nhật Bản đã chính thức "chào" thị trường Việt Nam, đánh dấu một thời kì mới đầy triển vọng tại đây.

Với sự đa dạng và phong phú về mẫu xe, Kawasaki hứa hẹn sẽ mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam nhiều trải nghiệm thú vị khi có cơ hội sở hữu xe và hưởng những dịch vụ cũng như ưu đãi tốt nhất.

Tha hồ mua môtô phân khối lớn chính hãng tại Việt Nam kawasaki  (3).jpgHôm qua (11/05), Kawasaki đã chính thức chào thị trường VIệt Nam

Kawasaki là thương hiệu xe Nhật Bản rất nổi tiếng, được khá nhiều những khách hàng tại châu Âu và châu Mỹ tin dùng bởi thiết kế mạnh mẽ và động cơ khỏe khoắn, an toàn.

Trước khi bước chân vào  thị trường Việt Nam dưới dạng phân phối chính hãng, Kawasaki cũng đã được đông đảo mọi người biết đến thông qua việc không ít những mẫu xe mang thương hiệu của Kawsaki được các showroom tư nhân đưa về và phân phối. Điển hình nhất là mẫu xe được rất nhiều các bạn trẻ Việt Nam yêu thích, Kawasaki Z1000. Hay gần đây nhất, 3 chiếc Ninja H2 có giá hơn 1 tỷ đồng cũng đã nhanh chóng có mặt tại Việt Nam dưới dạng nhập khẩu tư nhân.

Tha hồ mua môtô phân khối lớn chính hãng tại Việt Nam kawasaki  (2).jpgKawasaki Ninja H2  có giá lên đến 1,065 tỷ đồng, chính là mẫu xe có giá đắt nhất của hãng.

Kể từ bây giờ, Kawasaki sẽ chính thức phân phối tại thị trường Việt loạt xe chính hãng của mình gồm Kawasaki ZX-10R, Kawasaki Z1000, Kawasaki Z800, Kawasaki ER-6N, Kawasaki Ninja 300 và Kawasaki Ninja H2. Với mức giá dao động từ 196 triệu đến 1,065 tỷ đồng.

Tha hồ mua môtô phân khối lớn chính hãng tại Việt Nam kawasaki  (4).jpg Tha hồ mua môtô phân khối lớn chính hãng tại Việt Nam kawasaki  (5).jpg Mua xe chính hãng, khách hàng sẽ được hưởng các dịch vụ chăm sóc và bảo dưỡng xe chính hãng.

Sự có mặt của Kawasaki tại Việt Nam chính là một trong những tín hiệu vui cho các tín đồ đam mê xe môtô phân khối lớn khi thời gian qua liên tiếp các hãng xe môtô hàng đầu thế giới đã có đại lý chính hãng tại Việt Nam như Ducati hay Harley Davidson.

Ngay từ thời điểm hiện tại, việc sở hữu một chiếc xe môtô phân khối lớn và được hưởng những ưu đãi và dịch vụ chính hãng tốt nhất sẽ không còn là điều khó khăn với người tiêu dùng Việt Nam.

Tới Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm