07:05  | 

Audi R8 V8 màu đen mờ tuyệt đẹp tại Hà Nội

Chiếc Audi R8 V8 đời 2008 được chủ sở hữu đổi từ màu trắng sang màu đen mờ tuyệt đẹp cùng một số thay khác về thiết kế ban đầu.

Audi R8 V8 màu đen mờ nẹt pô

Đây chính là 1 trong 3 chiếc Audi R8 ít ỏi có mặt tại Hà Nội hiện nay. R8 là mẫu xe thể thao 2 cửa khá nổi tiếng của hãng xe Đức với thiết kế trẻ trung hiện đại, động cơ mạnh mẽ và nhất là cơ chế vận hành thân thiện. R8 cũng không phải là mẫu xe đắt đỏ mà chỉ thuộc top những siêu xe "dễ chịu và bình dân".

Audi R8 V8 màu đen mờ tuyệt đẹp tại Hà Nội Audi R8 V8 Autodaily (4).jpgChiếc Audi R8 V8 đời 2008 được sơn lại thành màu đen mờ độc đáo tại Hà Nội.

Chiếc Audi R8 V8 này đã có mặt tại Việt Nam khá lâu. Trước đây xe từng mang biển số Sài Gòn nhưng lại định cư tại thủ đô. Gần đây sau khi đổi chủ, chủ sở hữu mới đã quyết cho xế cưng của mình lột xác hoàn toàn với bộ cánh mới ấn tường màu đen mờ.

Ngoài ra việc sơn lại, R8 V8 kể trên còn có một số thay đổi về mặt thiết kế như đèn chiếu sáng mới dạng LED, ốp ngoài hốc gió được phủ một lớp carbon ấn tượng. Nội thất được làm lại phù hợp với màu bên ngoài của xe.

Audi R8 V8 màu đen mờ tuyệt đẹp tại Hà Nội Audi R8 V8 Autodaily (1).jpgĐây chính là 1 trong số những chiếc R8 đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Trái tim của mẫu siêu xe bình dân này là động cơ V8 có dung tích 4,2 lít, có khả năng sản sinh công suất 414 mã lực mô-men xoắn cực đại 430 Nm. Hộp số tự động 8 cấp R-tronic. >> Xem ảnh chi tiết Audi R8 màu đen mờ tại Hà Nội

Tới Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm