08:55  | 

Chiêm ngưỡng Vespa Sprint phiên bản Del Piero giá 350 triệu đồng

Chiếc Vespa Sprint phiên bản Del Piero độc nhất thế giới đã được đấu giá thành công 350 triệu đồng. Toàn bộ số tiền sẽ dành tặng cho Bệnh viện Nhi Trung Ương nhằm giúp các bé có hoàn cảnh khó khăn.

Trong ngày hội do Piaggio tổ chức diễn ra vào chiều 13/6, danh thủ người Ý Del Piero đã góp mặt với danh nghĩa đại sứ toàn cầu thương hiệu Vespa. Tại đây, Piaggio cũng giới thiệu đến khách hàng phiên bản đặc biệt của Vespa Sprint với thay đổi nhỏ ở cách sử dụng tông màu và lốp xe mới.

Chiêm ngưỡng Vespa Sprint phiên bản Del Piero giá 350 triệu đồng Vespa_350_trieu (8).jpg350 triệu đồng là con số cuối cùng được đưa ra cho Vespa Sprint - Del Piero "độc nhất vô nhị"

Ngoài ra, còn một điểm nhấn khác trong ngày hội là cuộc đấu giá từ thiện chiếc Vespa Sprint phiên bản Del Piero duy nhất trên thế giới. Người đưa ra mức giá cao nhất ngoài việc sở hữu chiếc xe còn được chụp ảnh và ngồi thưởng thức rượu cùng Del Piero.

Sau nhiều mức giá đưa ra, chiếc xe đã được đấu giá thành công 350 triệu đồng vượt xa mức khởi điểm 75 triệu đồng. Toàn bộ số tiền sẽ được chuyển tới quỹ “Vespa for children” dành tặng những bệnh nhi phải thay thận có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Nhi Trung Ương.

Chiêm ngưỡng Vespa Sprint phiên bản Del Piero giá 350 triệu đồng Vespa_350_trieu (7).jpg

So với phiên bản thông thường, Vespa Sprint - Del Piero sở hữu màu sơn lấy cảm hứng là màu áo thiên thanh của đội tuyển Ý. Phía thân xe có sự xuất hiện của số 10 đã đi liền với tên tuổi danh thủ này. Tuy nhiên, chi tiết giá trị nhất lại nằm ở phía yếm trước khi chính tay Del Piero ký lên bằng mực không phai cùng logo có tên và số áo của anh.

Chiêm ngưỡng Vespa Sprint phiên bản Del Piero giá 350 triệu đồng Vespa_350_trieu (3).jpgChữ ký của Alessandro Del Piero trên yếm trước

Del Piero cho biết, anh đã bắt đầu đi xe Vespa từ khi 14 tuổi và thường xuyên sử dụng xe Vespa mỗi khi cần di chuyển tại vùng quê của mình. Được biết, cầu thủ người Ý có một tình yêu đặc biệt với dòng xe Vespa cổ và chiếc Sprint, đặc biệt là phiên bản mang tên anh được đấu giá thành công trước đó.

>> Xem ảnh chi tiết Vespa Sprint phiên bản Del Piero "độc nhất vô nhị"

Thế Anh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm