08:14  | 

5 đại lý xế khủng dành cho giới siêu giàu

Ở một nơi tiền không là vấn đề như Trung Đông thì sở hữu một chiếc siêu xe thôi là chưa đủ. Và dưới đây là 5 địa chỉ quen thuộc giúp các đại gia "tậu" những siêu xe, xe sang có giá lên cả vài triệu USD.

1. Seven Car Lounge

Được thành lập vào năm 2013, Seven Car Lounge không những là đại lý siêu xe hàng đầu Trung Đông mà còn trên toàn thế giới. Trong những tháng gần đây, showroom này đã bán được ít nhất 2 chiếc Pagani Huayra, 2 LaFerrari, McLaren P1, Ferrari F40 và rất nhiều Porsche 918 Spyder.

5 đại lý xế khủng dành cho giới siêu giàu Seven Car Lounge (3).jpg

Ngoài ra, Seven Car Lounge còn cung cấp và trưng bày hàng loạt những siêu xe đầu bảng khác như Ferrari F50, Porsche Carrera GT, Koenigsegg CCX, Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, Lamborghini Aventador Roadster hay Maserati MC12.

2. Al Ain Class Motors

Mở cửa lần đầu tiên từ năm 1995, đến nay, đại lý đã mở rộng tới 5 chi nhánh trên khắp UAE và luôn luôn có ít nhất 100 chiếc xe dự trữ. Nhờ vậy, Al Ain Class Motors là một trong những địa chỉ "tậu xe" hàng đầu dành cho những đại gia lui tới.

5 đại lý xế khủng dành cho giới siêu giàu Al Ain Class Motors (5).jpg

Al Ain Class Motors không chỉ bán ra những siêu xe thông thường mà còn cung cấp cho khách hàng những siêu xe, xe sang thuộc dạng siêu hiếm. Nổi bật trong danh sách này bao gồm Aston Martin One-77, Bugatti Veyron, LaFerrari, Koenigsegg CCXR Special One, Lamborghini Reventon, McLaren P1, Porsche 918 Spyder hay thậm chí siêu xe Lykan Hypersport và Phantom Drophead Pininfarina có giá bán không dưới 6 triệu USD.

3. Megastar Motors

Thành lập từ những năm 1993, Megastar Motors toạ lạc tại Dubai sở hữu bộ sưu tập không hề kém cạnh với các đại lý khác. Trong đó, có thể kể đến những cái tên nổi bật như Pagani Zonda Cinque Roadster đang rao bán 3,5 triệu USD, Bugatti Veyron Vitesse và Bugatti Veyron Centenaire.

5 đại lý xế khủng dành cho giới siêu giàu Megastar Motors (1).jpg

Ngoài ra, những cái tên đình đám Koenigsegg CCX, Agera R, Ferrari Enzo, LaFerrari hay Pagani Huayra cũng có mặt tại showroom này.

4. Deals on Wheels

5 đại lý xế khủng dành cho giới siêu giàu Deal on Wheel (1).jpg

Tiếp tục danh sách này là cái tên quen thuộc với giới nhà giàu nơi đây - Deals on Wheels. Những cái tên đang mặt tại showroom này có thể kể đến như Maserati MC12, hàng chục chiếc Lamborghini, Ferrari, Bentley hay Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse Meo Costantini chỉ có 3 chiếc trên toàn thế giới. Và trong đó còn nhiều phiên bản độ độc đáo khác.

5. Exotic Cars Dubai

5 đại lý xế khủng dành cho giới siêu giàu Exotic Cars Dubai (1).jpg

5 đại lý xế khủng dành cho giới siêu giàu Exotic Cars Dubai (3).png 5 đại lý xế khủng dành cho giới siêu giàu Exotic Cars Dubai (2).png 5 đại lý xế khủng dành cho giới siêu giàu Exotic Cars Dubai (1).png

Đúng như cái tên của nó, Exotic Cars Dubai chỉ bán và trưng bày những mẫu xe đắt tiền hàng đầu thế giới. Phòng trưng bày của họ đang có sự góp mặt từ rất nhiều Lamborghini Aventador cho đến Porsche 918 Spyder Weissach, Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse, LaFerrari.

Thế Anh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm