06:20  | 

Đọ đẳng cấp của BMW 7-Series 2016 và Mercedes S-Class 2015

BMW 7-Series 2016 sẵn sàng để cạnh tranh với Mercedes-Benz S-Class và Audi A8 ở một trong những phân khúc khốc liệt nhất trên thị trường.

Bị bỏ lại phía sau về mặt doanh số so với S-Class, 7-Series 2016 đang đặt mục tiêu soán ngôi vương của đối thủ. Minh chứng là 7-Series thế hệ mới đã được hãng xe xứ Bavaria trang bị hàng loạt công nghệ tiên tiến, thiết kế tươi mới cùng việc giảm trọng lượng.

BMW 7-Series 2016 và Mercedes-Benz S-Class 2015.

Về diện mạo bên ngoài, hai mẫu xe đầu bảng này đi theo hai hướng khác nhau. BMW tiếp tục nhấn mạnh vào cảm giác lái thông qua thiết kế, trong khi Mercedes hướng tới sự sang trọng mà bạn thường thấy trên các dòng xe Bentley hay Rolls-Royce.

Thiết kế phía sau cũng tuân theo triết lý tương tự. Thiết kế 7-Series của BMW đặc trưng với đường nét ngang, trong khi S-Class lại ưu tiên đường nét dọc.

Không gian nội thất là nơi 7-Series 2016 tỏa sáng với sự sang trọng bậc nhất được thể hiện qua chất liệu da, gỗ và nhôm. S-Class 2015 cũng vậy, mang đến cho người sử dụng một khoang thương gia hạng nhất.

Bằng một vài so sánh đơn giản trên, có thể thấy 7-Series 2016 và S-Class 2015 là hai đối thủ ngang sức ngang tài trong phân khúc sedan high-end. S-Class hướng tới sự thời trang, sang trọng, còn 7-Series tập trung vào công nghệ tiên tiến và mang lại cảm giác hiện đại.

Xuân Lộc (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm