11:41  | 

Ford Việt Nam tiếp tục bứt phá với doanh số “khủng”

Ford Việt Nam vừa công bố kết quả bán hàng tháng 5 kỷ lục với tổng doanh số tăng 87% so với cùng kỳ năm trước, đạt 1.747 xe bán ra.

Sự bùng nổ mạnh mẽ của Ford Việt Nam trong tháng vừa qua là nhờ vào nhu cầu ngày càng tăng đối với các dòng xe Ranger, EcoSport, Everest và Transit.

Tính tổng 5 tháng đầu năm, doanh số của Ford tăng 71% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 7.335 chiếc, góp phần củng cố vị thế của hãng là một trong những thương hiệu xe hơi có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất tại Việt Nam trong năm nay.

Thị phần tháng 5 của Ford tăng trưởng mạnh, cao hơn 2 điểm so với mức 7,7% của tháng 5/2014, đạt 9,6%. Thị phần của cả năm tháng đầu năm của Ford đạt 8,6%, cao hơn mức 8% của cùng kỳ năm ngoái.

"Tất cả các dòng xe dẫn đầu thị trường của Ford đang tiếp tục thu hút người tiêu dùng Việt - vốn đánh giá cao những giá trị tuyệt vời của các dòng xe của hãng trong từng phân khúc thị trường," ông Jesus Metelo Arias, Tổng Giám đốc, công ty Ford Việt Nam, chia sẻ.

Ford Việt Nam tiếp tục bứt phá với doanh số “khủng” Ranger-3.2L_5.jpgRanger vẫn là mẫu xe bán chạy nhất của Ford Việt Nam.

Dòng xe định hình phân khúc bán tải Ford Ranger đã dẫn dắt doanh số tháng 5 của hãng, mang lại kết quả bán hàng tháng kỷ lục với doanh số bán lẻ tăng 166% so với cùng kỳ năm trước, đạt 818 chiếc. 

Ranger tiếp tục thống lĩnh phân khúc xe bán tải Việt Nam, chiếm hơn một nửa lượng bán ra trong phân khúc này, và là mẫu xe bán chạy thứ hai trên toàn bộ thị trường cả nước trong tháng 5.

Nhu cầu tăng mạnh đối với tất cả các phiên bản xe Ranger tại Việt Nam đã giúp thúc đẩy doanh số của mẫu bán tải hàng đầu này tăng 105% so với cùng kỳ năm trước, đạt 2.764 chiếc.

Dòng Transit - dòng xe dẫn đầu thị trường xe thương mại của Việt Nam trong năm 2014 - duy trì vị thế dẫn đầu của mình trong tháng 5 với doanh số bán lẻ đạt 451 chiếc, tăng 43% so với cùng kỳ năm ngoái.

Doanh số bán hàng tính từ đầu năm của Transit đã tăng 40%, đạt 1.962 chiếc, nhờ đánh giá cao của các chủ doanh nghiệp trong ngành về cá tính bền bỉ, đa năng và giá trị mà dòng xe thương mại chất lương cao này mang lại.

Ford Việt Nam tiếp tục bứt phá với doanh số “khủng” ford-ecosport.jpgEcoSport tiếp tục duy trì đà tăng trưởng trong tháng 5. 

Trong khi đó, mẫu xe SUV nhỏ gọn EcoSport tiếp tục duy trì đà tăng trưởng trong tháng 5 với doanh số bán lẻ đạt 289 chiếc, giúp tăng tổng doanh thu tính từ đầu năm lên 1.446 chiếc.

Dòng xe SUV cỡ trung Everest cũng đóng góp vào kết quả bán hàng tháng kỷ lục với doanh số 107 chiếc trong tháng 5. Tổng doanh số của dòng Everest trong 5 tháng đầu năm đạt 666 chiếc.  

Minh Đức (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm