12:05  | 

Hành trình Roadshow Jaguar Land Rover Quảng Bình - Huế

Sau hơn 1 ngày “nếm” gió Lào và nắng gắt tại Đồng Hới (Quảng Bình), hành trình Roadshow Jaguar Land Rover lại tiếp tục lên đường. Phía trước là thành phố Huế mộng mơ.

"Trải" nắng Quảng Bình

Thời gian tại Quảng Bình, hành trình của chúng tôi lại tiếp tục được trải nghiệm thời tiết khắc nghiệt vào mùa hè tại đây. Tuy nhiên, không vì thế mà sự nhiệt huyết bên trong các thành viên của đoàn bị suy giảm. 1 ngày có mặt tại thành phố Đồng Hới, chúng tôi đã mang đến cho khách hàng những trải nghiệm rất thú vị trên 3 mẫu xe sang trọng và đẳng cấp đến từ Anh quốc.

Hành trình Roadshow Jaguar Land Rover Quảng Bình - Huế jaguar ;and rover (5).jpgĐoàn xe bắt đầu xuất phát từ thành phố Đồng Hới tỉnh Quảng Bình.

Kết thúc buổi chiều cùng ngày, đoàn xe chúng tôi lại tiếp tục lên đường đi đến thành phố Đông Hà Quảng Trị.

Chạm đất Quảng Trị

Quãng đường gần 70km mang đến cho đoàn chúng tôi khá nhiều những trải nghiệm thú vị, trong đó đặc biệt phải kể đến sự cố khi xe bị nổ lốp dọc đường. Rất may đi cùng đoàn chúng tôi có 2 chuyên viên kĩ thuật của hãng nên công việc giải quyết trở nên khá dễ dàng.

Hành trình Roadshow Jaguar Land Rover Quảng Bình - Huế jaguar ;and rover (7).jpgChiếc XF gặp sự cố nổ lốp trên đường nhưng đã được khascws phục nhanh chóng nhờ kĩ thuật viên đi cùng đoàn.

19h tối chúng tôi đã có mặt tại Quảng Trị sau đó nghỉ ngơi để để chuẩn bị mang đến cho những khác hàng tại thành phố Đông Hà, Quảng Trị những trải nghiệm thú vị trên những chiếc Jaguar XF, XJ hay Range Rover Evoque.

Hành trình Roadshow Jaguar Land Rover Quảng Bình - Huế jaguar ;and rover (1).jpg Hành trình Roadshow Jaguar Land Rover Quảng Bình - Huế jaguar ;and rover (2).jpg Khách hàng tại Quảng Trị rất vui khi được trải nghiệm trên những mẫu xe sang trọng đẳng cấp của Jaguar land Rover.

Theo lịch trình đã được chuẩn bị từ trước, chúng tôi có 1 buổi sáng tại Quảng Trị sau đó nhanh chóng vượt thêm 70 km nữa để sớm có mặt tại thành phố Huế mộng mơ chuẩn bị cho 2 ngày tiếp theo.

Hành trình đến với Huế "mộng mơ"

Có lẽ Quảng Trị - Huế là quãng đường di chuyển khó khăn nhất mà chúng tôi phải trải qua. Những đoạn đường đang được thi công dang dở nhưng phải chia làm đôi để di chuyển 2 chiều. Những chiếc xe đi lại khá khó khăn, chen chúc nhau qua lại, bụi bay mù mịt bám đầy lên mặt kính. Đến lúc này, hệ thống lau kính lại hoạt động lau sạch bụi bám trên kính cho "bác tài" của chúng tôi có một tầm quan sát tốt hơn.

Hành trình Roadshow Jaguar Land Rover Quảng Bình - Huế jaguar ;and rover (6).jpgKhông chỉ có đường xấu, bụi đường mà những đàn gia súc qua đường cũng là một mối nguy hiểm luôn rình rập

Từ từ băng qua những đoạn đường gồ ghề đông đúc, đôi lúc tắc đường cả đoạn dài, dưới cái nắng hơn 40 độ nhưng hệ thống điều hòa 2 vùng trong xe vẫn hoạt động rất ổn định giúp không gian bên trong khá dễ chịu và thoải mái.

Đi được 30 phút, đoàn chúng tôi đã có mặt tại một trong những địa danh lịch sử rất nổi tiếng đó chính là cây cầu nối đôi bờ sông Thạch Hãn. Vào năm 1972, đây là một vị trí được coi là "cối xay thịt" trong chiến dịch 81 ngày đêm. Nơi đây cũng là nơi chứng kiến 20 chiến sỹ đã anh dũng quyết chiến đến cùng với giặc chứ không chịu đầu hàng của Trung đội Mai Quốc Ca. Đoàn xe lặng lẽ qua cầu nhẹ nhàng và êm ái như muốn các Anh luôn được yên nghỉ.

Hành trình Roadshow Jaguar Land Rover Quảng Bình - Huế jaguar ;and rover (3).jpgĐoàn xe từ từ lặng lẽ đi qua cầu Thạch Hãn, một trong những khu vực khốc liệt nhất thời chiến tranh bom đạn.

Tiến vào thị xã Quảng Trị, tiếp tục xuôi theo quốc lộ 1A, chúng tôi có mặt tại thành phố Huế đầy thơ mộng sau 2 tiếng 30 phút trên đường.

"Một chút" Huế

Huế đón chào chúng tôi với những rặng cau dài, một nét đặc trưng của làng quê Trung bộ. Tiến sâu hơn nữa, đoàn xe được trải nghiệm cảm giác thanh bình đầy mộng mơ của tuyến đường Lê Duẩn với một bên là sông Hương nước trôi lững lờ và 1 bên là Kinh thành Huế cổ kính.Tuy nhiên, còn một địa điểm khác mà không thể bỏ qua tại Huế chính là cầu Trường Tiền - biểu tượng của Huế.

Hành trình Roadshow Jaguar Land Rover Quảng Bình - Huế jaguar ;and rover (4).jpgHơn 5h chiều, cả đoàn đã có mặt tại Huế nghỉ ngơi và chuẩn bị cho 2 ngày trải nghiệm tại đây.

Những chiếc xe từ từ lăn bánh qua những con đường nhỏ bên trong thành phố. Vẻ đẹp cũng như thiết kế mới lạ của mẫu xe Jaguar đã thu hút được khá nhiều sự chú ý của người dân tại đây. Dừng chân tại một khách sạn trong nội đô, cả đoàn vẫn rất vui vẻ xuống xe mà không chút mệt mỏi dù đường đi khá vất.

Tối đó, cả đoàn nghỉ ngơi tại thành phố bên sông Hương và chuẩn bị cho 2 ngày tới tổ chức Lái thử xe cho khách hàng tại đây.

Tới Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm