10:11  | 

Kế hoạch Di chuyển Thông minh của Ford sang giai đoạn mới

Ford mới đây đã công bố bắt đầu giai đoạn tiếp theo của Kế hoạch Di chuyển Thông minh Ford – chuyển dịch từ giai đoạn nghiên cứu sang giai đoạn thực thi, bao gồm các mảng chiến lược tập trung mới, các chương trình thử nghiệm và các cuộc thí nghiệm sản phẩm di chuyển mới.

Di chuyển Thông minh là kế hoạch của Ford nhằm mang lại tầm cao mới trong việc kết nối, di chuyển, phương tiện tự động, trải nghiệm khách hàng và dữ liệu lớn. Ford đã giới thiệu kế hoạch này vào tháng Một vừa qua, cùng với  25 thử nghiệm với mục tiêu cao nhất là hiểu biết hơn nữa về nhu cầu di chuyển của khách hàng trên toàn thế giới.

Kế hoạch Di chuyển Thông minh của Ford sang giai đoạn mới ford (2).jpg

“Người ông cố của tôi đã giúp đưa cả thế giới lên những chiếc bánh xe để từ đó mỗi con người đều có thể tận hưởng những lợi ích của việc di chuyển. Tầm nhìn ngày nay của chúng tôi là tiếp nối chính ý tưởng đó bằng việc sử dụng công nghệ tân tiến cùng với các mô hình kinh doanh mới, và giải quyết những thách thức di chuyển mà con người đang phải đối mặt trên toàn thế giới”, ông Bill Ford, Chủ tịch Điều hành của Ford chia sẻ.

Sau 6 tháng thu thập dữ liệu và ý kiến của khách hàng, Ford đang “mài dũa” 2 lĩnh vực chiến lược của di chuyển – đó là tính năng sử dụng và sở hữu linh hoạt phương tiện, cũng như các giải pháp di chuyển đa phương tiện trong thành phố.

Kế hoạch Di chuyển Thông minh của Ford sang giai đoạn mới ford (1).jpgÔng Mark Fields, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Ford.

“Chúng tôi đang chuyển dịch những thử nghiệm sang khâu thực thi thực tiễn. Chúng tôi đã học hỏi được nhiều điều trong 6 tháng qua, và hiện giờ chúng tôi đã sẵn sàng biến kiến thức đó thành hành động. Mục tiêu của chúng tôi là làm cho cuộc sống của con người trở nên tốt đẹp hơn hơn bằng cách giúp họ điều hướng di chuyển dễ dàng mỗi ngày cũng như giải quyết những vấn đề xã hội, để từ đó, cùng với thời gian sẽ thay đổi cách thức di chuyển của cả thế giới – giống những gì mà Henry Ford đã làm được cách đây hơn 100 năm”, ông Mark Fields, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Ford phát biểu hôm nay tại Hội nghị thường niên Further with Ford – Tiến xa Hơn với Ford tại Palo Alto.

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm