14:58  | 

Luyện tay lái cùng chuyên gia tập đoàn BMW

Sáng nay, chương trình lái thử xe BMW và MINI chính thức diễn ra tại Vinhomes Riverside Long Biên, Hà Nội và kéo dài đến hết ngày 22/06/2015.

Đối với thương hiệu MINI, người tham gia sẽ có cơ hội trải nghiệm 5 “anh tài” gồm các phiên bản MINI Cooper S 3-cửa phiên bản mới, MINI Cooper 5-cửa hoàn toàn mới, MINI Countryman Cooper S phiên bản mới.

Luyện tay lái cùng chuyên gia tập đoàn BMW bmw-driving-experience (3).jpgDàn xe MINI phục vụ người tham gia lái thử.

Người tham gia sẽ liên tục được thử thách với: Thắng - Đánh lái khẩn cấp (Brake Exercise) để thử thách Hệ thống cân bằng thân xe DSC (Dynamic Stability Control) và Time-Attack - Chạy đua cùng thời gian (tính giờ).

Đặc biệt, trong chương trình có màn biểu diễn Reverse Flick – Lùi xoay ngược đầu xe 180 độ của HLV hài hước Wong Kah Keen (Malaysia), người có bề dày 09 năm kinh nghiệm huấn luyện kỹ năng lái xe an toàn và thấu hiểu địa hình tại châu Á.

Luyện tay lái cùng chuyên gia tập đoàn BMW bmw-driving-experience (4).jpgNgười tham gia sẽ trải qua nhiều thử thách cùng MINI (ảnh: Ngọc Tuấn)

Trong khi đó, thương hiệu BMW mang đến những dòng xe ở 5 phân khúc: Hatchback (116i); Sedan (320i, 328i, 520i, 528i); MPV (2 Series Active Tourer); Gran Turismo (320i GT); X series (X3, X4, X5, X6).

Đến với sự kiện, các tay lái sẽ cùng trải qua 03 bài tập khó và mới lạ tại 03 khu vực sa hình khác nhau: Điều khiển xe theo tốc độ cao tại sa hình cố định theo hình thức đua Gymkhana (tính thời gian); Thử thách công nghệ XDrive với các dòng xe BMW X và Giữ vững xe trong tình huống xe quăng đuôi trên đường trơn trượt khi vào cua (tương tự như Drift) dưới sự hướng dẫn chuyên môn của 02 huyến luyện viên J.P Tuason và Ching Eu Earn với nhiều năm kinh nghiệm và nhiệt huyết với thương hiệu BMW.

Luyện tay lái cùng chuyên gia tập đoàn BMW bmw-driving-experience (1).jpgĐội hình xe BMW.

Các HLV tại BMW & MINI Driving Experience 2015 đều được chứng nhận bởi tập đoàn BMW, có bề dày kinh nghiệm huấn luyện kỹ năng lái xe an toàn và thấu hiểu địa hình tại châu Á. Họ đã phối hợp với nhau để thiết kế bài tập riêng dành cho các tay lái Việt, nhằm đảm bảo mang đến các bài tập thiết thực và gần gũi nhất với các tình huống thường xảy ra trên đường.

Luyện tay lái cùng chuyên gia tập đoàn BMW bmw-driving-experience (2).jpg

Bên cạnh đó, tất cả tay lái tham dự đều được cấp giấy chứng nhận bởi BMW sau chương trình và có cơ hội giành giải thưởng hoành tráng 02 Giải đặc biệt tour trải nghiệm lái xe BMW và MINI tại đường đua Sepang (Malaysia) dành cho tay lái có thành tích chung cuộc tốt nhất của mỗi miền.

Hoàng Tuấn (TTTĐ)
Ảnh: Lê Thắng

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm