09:51  | 

Mỗi tháng, 500 xe Mercedes-Maybach được bán tại Trung Quốc

Không chỉ là thị trường lớn nhất đối với dòng S-Class, Trung Quốc còn là mảnh đất màu mỡ của dòng xế đầu bảng Mercedes-Maybach.

Theo thống kê, trung bình mỗi tháng có khoảng 500 xe Mercedes-Maybach được bán tới tay người tiêu dùng Trung Quốc, tương đương với số lượng bán ra toàn cầu cách đây một năm khi Maybach là thương hiệu độc lập.

Mỗi tháng, 500 xe Mercedes-Maybach được bán tại Trung Quốc Mercedes-Maybach-S600-9.jpgMercedes-Maybach S-Class gặt hái thành công tại Trung Quốc.

Tất nhiên, so sánh này không thực sự công bằng, bởi Mercedes-Maybach S-Class được bán với giá khoảng 230.000 USD tại Trung Quốc, so với Maybach 52 có giá 350.000 USD vào năm 2003, thời điểm Maybach đạt doanh số tốt nhất ở quốc gia đông dân nhất thế giới, với 600 xe.

Hãng xe Đức bắt đầu bán Mercedes-Maybach S500 và S600 ở Trung Quốc vào tháng 2 để thu hút tầng lớp thượng lưu, những người đang tìm kiếm một chiếc Rolls-Royce hay Bentley. So với S-Class tiêu chuẩn, các phiên bản Maybach có nhiều tùy chọn sang trọng và không gian rộng rãi hơn.

Mỗi tháng, 500 xe Mercedes-Maybach được bán tại Trung Quốc Mercedes-Maybach-S600-11.jpg

Ở Trung Quốc, các mẫu xe Maybach được kỳ vọng sẽ giúp Mercedes-Benz bắt kịp với BMW và Audi. Thương hiệu ngôi sao ba cánh cần tăng trưởng mạnh mẽ hơn nữa để đạt mục tiêu vượt 2 đối thủ đồng hương về doanh số toàn cầu vào cuối thập kỷ này.

Xuân Lộc (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm