20:00  | 

Cơ hội khám phá nước Đức khi mua xe Mercedes-Benz

Từ ngày 17/07 đến 18/08/2015, khi mua xe Mercedes-Benz tại các chi nhánh Vietnam Star Automobile trên cả nước, khách hàng sẽ có cơ hội được đi khám phá nước Đức.

Đây là chương trình kết hợp với ngân hàng SeABank, đánh dấu chặng đường 10 năm kinh doanh và phát triển của Vietnam Star Automobile tại Việt Nam.

Cơ hội khám phá nước Đức khi mua xe Mercedes-Benz vien-bao-tang-mercedes-2015.jpgKhách hàng chiến thắng sẽ được ghé thăm bảo tàng Mercedes-Benz.

Ông Eugene Losew, Tổng giám đốc Vietnam Star Automobile chia sẻ: “Thành công lớn nhất trong 10 năm hoạt động tại Việt Nam của Vietnam Star Automobile không phải là số lượng xe bán ra được bao nhiêu, mà là chúng tôi đã mang dịch vụ hoàn hảo và sự hài lòng đến bao nhiêu khách hàng”.

Cơ hội khám phá nước Đức khi mua xe Mercedes-Benz motoshow-frankfurt-2015.jpgHòa mình vào triển lãm Frankfurt.

Trong chuyến đi, những khách hàng chiến thắng sẽ đến Stuttgart - Đại bản doanh của Mercedes-Benz và các địa điểm nổi tiếng gắn liền với thương hiệu “Ngôi sao ba cánh” như bảo tàng hay nhà máy Mercedes-Benz ở Sindelfingen. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ đến Frankfurt để hòa mình vào triển lãm ôtô lớn nhất thế giới - IAA Motoshow và ghé thăm thủ đô Berlin – một trung tâm chính trị văn hóa, khoa học quan trọng của Châu Âu.

Chi tiết tham khảo tại: http://www.vietnamstar-auto.com

Anh Đức (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm