09:18  | 

Honda Việt Nam nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài chính

Sáng ngày 10 tháng 7, Công ty Honda Việt Nam đã vinh dự đón nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài chính và Cục thuế Hà Nam cho những thành tích tốt trong việc sản xuất kinh doanh và nộp ngân sách cho nhà nước.

Là một trong những nhà sản xuất, phân phối ô tô xe máy hàng đầu Việt Nam, Honda Việt Nam luôn nỗ lực đem đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ có chất lượng cao, vì một xã hội giao thông an toàn. Bên cạnh đó, Honda Việt Nam luôn tuân thủ và chấp hành tốt các quy định và chính sách pháp luật, phấn đấu trở thành một công dân gương mẫu của Việt Nam.

Honda Việt Nam nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài chính anh 2 copy.jpgHonda Việt Nam vinh dự nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài chính.

Trong năm 2014, số thuế Honda Việt Nam đóng vào ngân sách tỉnh Hà Nam chiếm 33% tổng số thuế nộp của các doanh nghiệp FDI tại Hà Nam. Việc nhận được thành tích này thực sự là một động lực to lớn giúp công ty ngày càng vững bước hơn trên con đường trở thành “Công ty được xã hội mong đợi”.

Honda Việt Nam nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài chính anh 1 copy.jpg

Theo ông Bùi Nguyên Bá - Cục trưởng Cục thuế Hà Nam cho biết tổng thu ngân sách 6 tháng đầu năm 2015 của tỉnh ước tính đạt 1.331 tỷ đồng, bằng 60,7% so với dự toán được giao. Vậy tính ra, thu thuế tỉnh này đã tăng được 151,5% so với cùng kỳ. Với những nỗ lực này, công ty hy vọng rằng sẽ tạo được tiền đề vững chắc cho mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa Honda Việt Nam và tỉnh Hà Nam trong những năm tới đây.

Thu Trang (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm