12:30  | 

Honda Việt Nam tổ chức cuộc thi Tư vấn sản phẩm xuất sắc

Với mong muốn nâng cao hơn nữa chỉ số hài lòng khách hàng, Honda Việt Nam tổ chức cuộc thi Tư vấn sản phẩm xuất sắc lần thứ 8 vào ngày 15 tháng 8 năm 2015 tại Vinpearl resort Đà Nẵng.

Đây là cuộc thi được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh những cá nhân xuất sắc nhất, cũng là cơ hội để các Tư vấn sản phẩm thể hiện kiến thức, kỹ năng và học hỏi, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau để cùng hướng tới mục tiêu chung: Chỉ số hài lòng khách hàng cao nhất (SSI No.1).

Honda Việt Nam tổ chức cuộc thi Tư vấn sản phẩm xuất sắc Honda_Gala dinner 2.JPGTham dự cuộc thi năm nay có 15 Tư Vấn Sản Phẩm xuất sắc đến từ 13 đại lý Honda Ô tô trên toàn quốc

Tham dự cuộc thi năm nay có 15 Tư vấn sản phẩm xuất sắc được lựa chọn kỹ lưỡng từ 13 đại lý Honda Ô tô trên toàn quốc. Các thí sinh tham dự cuộc thi với hai nội dung thi: Cá nhân và Đồng đội. Các phần thi này giúp cho các thí sinh thể hiện sự hiểu biết, kỹ năng chuyên môn và cũng là dịp giao lưu học hỏi lẫn nhau, từ đó lĩnh hội được kiến thức và kỹ năng tốt nhất  để phục vụ khách hàng.

Phần thi Cá nhân bao gồm: 

  • Kiến thức cá nhân 
  • Giải quyết tình huống

Phần thi Đồng đội bao gồm:

  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Lập kế hoạch

Cơ cấu Giải thưởng:

  • Giải đồng đội: 1 giải đội xuất sắc nhất
  • Giải cá nhân: 01 giải Nhất, 01 giải Nhì,  01 giải Ba

Kết quả:

Giải đồng đội xuất sắc nhất: 

Honda Việt Nam tổ chức cuộc thi Tư vấn sản phẩm xuất sắc Honda_giải đồng đội.JPGGồm 5 cá nhân đến từ 5 đại lý Honda Ô tô Vinh, Cộng Hoà, Thanh Hoá, Mỹ Đình và Hải Phòng.

Cá nhân xuất sắc

Honda Việt Nam tổ chức cuộc thi Tư vấn sản phẩm xuất sắc Honda_giải nhất.JPGGiải nhất: Honda Ô tô Mỹ Đình.

Honda Việt Nam tổ chức cuộc thi Tư vấn sản phẩm xuất sắc Honda_giải nhì.JPGGiải nhì: Honda Ô tô Hải Phòng.

Honda Việt Nam tổ chức cuộc thi Tư vấn sản phẩm xuất sắc Honda_giải 3.JPGGiải ba: Honda Ô tô Tây Hồ.

Cuộc thi không chỉ là sân chơi để các Tư Vấn Sản Phẩm giao lưu học hỏi mà còn là chiếc cầu nối tăng cường tinh thần đoàn kết của tất cả các thành viên trong hệ thống đại lý Honda Việt Nam. Đây cũng chính là nhân tố quan trọng góp phần thúc đẩy hoạt động bán hàng và chất lượng dịch vụ của đại lý, nâng cao hình ảnh của Honda trong lòng khách hàng và công chúng Việt Nam.

Văn Cường (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm