14:12  | 

Lộ ảnh nội thất Honda BR-V crossover

Sau khi vén màn ngoại thất và tính năng, hãng xe Nhật cũng cung cấp hình ảnh thiết kế nội thất và cấu trúc 7 chỗ ngồi trên mẫu Honda HR-V crossover.

Dựa trên những bản vẽ thiết kế được giới thiệu trong lễ ra mắt tại triển lãm ôtô quốc tế Indonesia, có thể thấy khoang cabin tương tự như trên Honda City và Honda Jazz thế hệ mới nhất, đặc biệt ở bảng điều khiển trung tâm, vô-lăng, táp-lô và thiết kế hốc gió điều hòa.

Lộ ảnh nội thất Honda BR-V crossover Honda-BR-V-interior-revealed-in-presentatio.jpgHình ảnh nội thất của Honda BR-V.

Honda khẳng định rằng BR-V sẽ kết hợp diện mạo và cảm giác lái của một chiếc SUV cùng sự tiện dụng, không gian rộng rãi của một chiếc MPV.

Ngoài ra, hãng xe Nhật cũng chia sẻ kiểu bố trí 7 chỗ mang lại không gian thoải mái cho mọi vị trí, nhất là hàng ghế thứ 3 được cho là có khoảng trống để chân tốt nhất phân khúc.

Lộ ảnh nội thất Honda BR-V crossover Honda-BR-V-7-seater-space-comparison-interior-revealed-in-presentatio.jpgChỗ ngồi rộng rãi.

Dưới nắp ca-pô, BR-V được trang bị động cơ 1.5L i-VTEC, đi kèm hộp số sàn 6 cấp mới hoặc hộp số CVT, tập trung vào khả năng vận hành và mức tiêu thụ nhiên liệu.

Tại Indonesia, Honda BR-V được bán với giá từ 16.600 USD và sẽ đến tay người tiêu dùng vào đầu năm tới.

Xuân Lộc (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm