14:26  | 

Siêu phẩm Rolls-Royce Wraith lấy cảm hứng từ âm nhạc

Hãng xe siêu sang Anh quốc Rolls-Royce vừa trình làng mẫu Wraith lấy cảm hứng từ âm nhạc với tên gọi “Inspired by Music”.

Kể từ khi ra mắt năm 2013, Wraith đã được trang bị hệ thống Bespoke Audio, hệ thống được cấu thành bởi việc sử dụng các vật liệu cao cấp, cùng trình độ kỹ thuật và chế tác bậc thầy của các chuyên gia trong ngành thiết kế âm thanh.

Siêu phẩm Rolls-Royce Wraith lấy cảm hứng từ âm nhạc Wraith_Music (2).jpgWraith “Inspired by Music” lấy cảm hứng từ âm nhạc.

Với Wraith “Inspired by Music”, Rolls-Royce đã nâng hệ thống Bespoke Audio lên tầm cao mới, mang lại không gian âm nhạc thực thụ cho người ngồi trên xe.

Nói thêm về Bespoke Audio, các chuyên gia đã mất 2 năm để hoàn thành việc nghiên cứu và thiết kế nhằm đảm bảo sự hài hòa tối ưu giữa hệ thống này và không gian nội thất Wraith.

Siêu phẩm Rolls-Royce Wraith lấy cảm hứng từ âm nhạc Wraith_Music (5).jpgHệ thống âm thanh cực đỉnh Bespoke Audio.

Kết quả có được là chất âm trong trẻo và khả năng tái hiện các tầng âm vực đa dạng có được nhờ hệ thống 18 loa với công suất 1300W, bao gồm hai loa trầm, bảy loa âm bổng và bảy loa âm trung. Hai loa exciter áp vào trần xe phát âm thanh ở đúng vị trí tai nghe, nhằm đảm bảo cảm âm như đang nghe biểu diễn nhạc sống.

Ngoài ra, một microphone liên tục giám sát môi trường âm bên trong xe cũng như xác định các tạp âm ngoại vi và sẽ tự động điều chỉnh âm lượng và tông nhạc, đảm bảo hạn được chế tối đa các tạp âm làm ảnh hưởng đến cảm giác tận hưởng âm nhạc của hành khách.

Siêu phẩm Rolls-Royce Wraith lấy cảm hứng từ âm nhạc Wraith_Music (4).jpgKhông gian nội thất cao cấp.

Wraith “Inspired by Music” là siêu phẩm thứ ba trong bộ sưu tập Bespoke Collection. Chiếc xe đầu tiên, Wraith “Inspired by Film” ghi nhận dấu ấn của Rolls-Royce trong lịch sử nền nghệ thuật thứ bảy, điện ảnh. Trong khi đó, phiên bản thứ hai Wraith “Inspired by Fashion” cho phép quý khách tận hưởng một chiếc xe Rolls-Royce khoác lên phong cách haute couture lấy cảm hứng từ những vật liệu và họa tiết thời trang cao cấp.

Minh Đức (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm