16:35  | 

Bảo hiểm BSH đồng hành cùng CLB Grand i10 Việt Nam

Vừa qua, câu lạc bộ Grand i10 Việt Nam và Công ty Bảo hiểm BSH Hà Nội đã đi đến thống nhất đồng hành cùng nhau. Trong đó, BSH sẽ ưu tiên hỗ trợ các vấn đề phát sinh của thành viên và trích một phần số tiền để đóng góp vào quỹ “Kết nối yêu thương” của GRC Việt Nam.

Nhằm hỗ trợ toàn thể thành viên Grand i10 Việt Nam (GRC VietNam) trên toàn quốc, vừa qua, Công ty Bảo hiểm BSH Hà Nội đã chủ động hội đàm cùng câu lạc bộ và đã đi đến thoả thuận đồng hành cùng nhau.

Bảo hiểm BSH đồng hành cùng CLB Grand i10 Việt Nam Grand_i1-_Club (22).jpgCâu lạc bộ Grand i10 Việt Nam và Công ty Bảo hiểm BSH Hà Nội đã đi đến thống nhất đồng hành cùng nhau.

Theo những gì đã thoả thuận, phía BSH Hà Nội sẽ cung cấp cho tất cả các thành viên đang sử dụng dòng xe Grand i10  (1.0MT, 1.0AT, 1.2AT, sedan) thuộc GRC VietNam gói bảo hiểm vật chất ưu đãi chỉ với 4.250.000 triệu / 1 năm, đi kèm quyền lợi - điều khoản bổ sung là Bảo hiểm thay thế mới, Bảo hiểm lựa chọn cơ sở sửa chữa và Bảo hiểm thiệt hại động cơ do hiện tượng thủy kích.

Đặc biệt hơn, tất cả các bảo hiểm sẽ được đóng dấu VIP (ưu tiên hàng đầu hỗ trợ các vấn đề phát sinh của thành viên GRC VietNam) cùng quyền lợi tư vấn, hướng dẫn, hỏi đáp, xử lý sự cố,... miễn phí trong nghiệp vụ Bảo hiểm ôtô.

Nhân dịp GRC VietNam thành lập quỹ “Kết nối yêu thương”, BSH Hà Nội cũng đã thể hiện tấm lòng thiện nguyện thông qua việc trích một phần số tiền của mỗi hợp đồng, cụ thể:

– Với mỗi xe tham gia Bảo hiểm vật chất, BSH Hà Nội sẽ trích vào quỹ “Kết nối yêu thương” của GRC là 100.000đ.
– Với mỗi xe tham gia Bảo hiểm Trách nhiệm dân sự, BSH Hà Nội sẽ trích vào quỹ “Kết nối yêu thương” của GRC là 30.000đ.

Đáp lại thiện chí từ phía BSH Hà Nội, GRC VietNam cũng đã cam kết khuyến khích các thành viên liên kết, sử dụng các dịch vụ bảo hiểm của BSH như: Bảo hiểm tài sản, tài sản kỹ thuật, Bảo hiểm trách nhiệm...

Anh Lê Quang Hùng - Chủ tịch GRC VietNam chia sẻ: “Tôi rất vui mừng và cảm ơn Công ty Bảo hiểm BSH đã có thiện chí đồng hành cùng câu lạc bộ khi có chính sách giá, chính sách bảo hiểm tốt hỗ trợ cho tất cả các thành viên. Đây thực sự là bước ngoặt lớn, tạo tiền đề cho sự phát triển của GRC VietNam trong tương lai. Tuy nhiên, hiện tại, gói ưu đãi mới chỉ hỗ trợ các xe không kinh doanh và GRC VietNam vẫn đang tiếp tục làm việc với BSH để đi đến thống nhất.”

“Đối với quỹ “Kết nối yêu thương”, GRC VietNam sẽ sử dụng trong các chương trình thiện nguyện mà câu lạc bộ tổ chức. Chương trình đầu tiên dự kiến sẽ tổ chức vào tháng 11 tới đây tại vùng quê nghèo phía Bắc.” - Anh cho biết thêm.

Thế Anh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm