11:05  | 

Diện kiến Harley Davidson Iron 883 màu độc tại Việt Nam

Chiếc Iron 883 có tên mã XL883N hiện đang có mặt tại showroom Harley Davidson of Hanoi sở hữu một số chi tiết có màu sơn bạc ánh kim Quicksilver Metalflake vô cùng độc đáo.

Theo hãng xe Mỹ, màu sơn độc đáo của chiếc XL883N này nằm trong gói tùy chọn màu sắc dành cho khách hàng với chi phí vào khoảng 16,8 triệu đồng. Cụ thể, có 3 vị trí trên xe bao gồm bình xăng, chắn bùn trước và sau sẽ được sơn màu sơn này.

Phía trên bình xăng cũng sẽ có một logo với dòng chữ Hard Candy Custom, đây chính là tên mà hãng xe môtô Mỹ gọi cho gói option này. Phần ống xả và chắn xích trên xe cũng có sự khác biệt đôi chút khi được làm từ kim loại mạ Chrome sáng bóng.

Diện kiến Harley Davidson Iron 883 màu độc tại Việt Nam Harley Davidson  (4).jpgChiếc Harley-Davidson Iron 883 phiên bản sơn option Hard Candy Custom.

Ngoài việc sở hữu màu sơn tùy trọn độc đáo trên, mẫu Sportster này vẫn giữ nguyên thiết kế như phiên bản thường. Xe mang phong cách thiết kế trẻ trung, năng động lấy cảm hứng từ dòng Bobber, kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn thiết thực và đơn giản nếu như bạn cần một chiếc xe sử dụng thường xuyên để đi lại trong thành phố.

Một số chi tiết đặc trưng của Iron 883 như đèn pha đơn có thiết kế dạng gáo dừa, 2 đèn xi-nhan báo chuyển hướng được gắn trên tay lái, đồng hồ hiển thị đơn giản với thông số về tốc độ và một dải LCD cho ra các thông số liên quan đến tốc độ vòng tua, vị trí số và quãng đường hành trình.

Diện kiến Harley Davidson Iron 883 màu độc tại Việt Nam Harley Davidson  (15).jpg

Iron 883 có thân hình khá nhỏ nhắn, chiều cao chỗ ngồi khoảng 775mm, phù hợp với khoảng cách từ yên xe đến tay lái, trọng lượng bản thân chỉ có 256 kg, dễ kiểm soát khi đi chậm. Xe được trang bị bộ mâm 19 inch 13 chấu đi kèm lốp Michelin với kích thước 100/90/19 cho bánh trước và 16 inch đi kèm bộ lốp 150/80/16 cho bánh sau. Hệ thống an toàn cho xe bao gồm phanh đĩa đơn cho cả 2 bánh và chống bó cứng ABS tiêu chuẩn.

Diện kiến Harley Davidson Iron 883 màu độc tại Việt Nam Harley Davidson  (5).jpgBình xăng được sơn màu bạc ánh kim rất độc đáo.

Iron 883 được Harley-Davidson trang bị động cơ Evolution mới phun xăng điện tử cổng nối tiếp, dung tích xy-lanh ở mức 883cc với hành trình pit-tông 96,8mm, làm mát bằng gió với mô-men xoắn cực đại 71 Nm tại 3.750 vòng/phút, công suất tối đa 46,7 mã lực. Xe sở hữu bình xăng có dung tích vừa phải 12,5L, tiêu thụ nhiên liệu hỗn hợp ở mức 4,6L/100km.

Iron 883 phiên bản Hard Candy Custom được phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá hơn 427 triệu đồng, trong khi đó, phiên bản thường hiện đang trong thời gian khuyến mại nên có mức giá cực kì hấp dẫn chỉ 370 triệu đồng.

>> Ảnh chi tiết Harley Davidson Iron 883 màu sơn độc đáo tại Việt Nam

Tới Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm