07:09  | 

Ngắm vẻ đẹp hút hồn của Ford F-150 2015 trong đêm thu Hà Nội

Chiếc Ford F-150 2015 sở hữu vẻ đẹp góc cạnh đầy mạnh mẽ, thân hình đồ sộ và được tô điểm bởi cặp đèn pha LED vàng, giúp mẫu “siêu bán tải” này trở nên đẹp hơn bao giờ hết trong ánh đèn đêm Hà Nội.

Trước kia, nếu như nhắc đến một chiếc xe bán tải, thường thì người ta sẽ nghĩ ngay chúng chỉ xuất hiện tại những nông trường, công trường hay những khu vực đồi núi có địa hình đi lại khó khăn hiểm trở bởi tính đa dụng cũng như sức mạnh vượt trội. Tuy nhiên, thời gian gần đây, xu hướng người tiêu dùng lựa chọn sử dụng xe bán tải ngày càng tăng lên đã dần thay đổi quan niệm đó.

Ngắm vẻ đẹp hút hồn của Ford F-150 2015 trong đêm thu Hà Nội Ford F-150 2015 19 copy.jpgChiếc Ford F-150 2015 đẹp hút hồn bên cạnh Nhà hát Lớn cổ kính.

Thời nay, không khó khăn để bạn có thể bắt gặp một chiếc xe bán tải lướt thật êm trên những con phố đông đúc người qua lại. Không còn đơn thuần là những chiếc xe bán tải khô khan “nghèo nàn” cảm xúc như trước nữa, thay vào đó là hàng loạt những mẫu xe sở hữu thiết kế hiện đại, được trang bị những công nghệ tiên tiến chẳng kém gì những chiếc SUV sang trọng.

Trong số đó, chiếc Ford F-150 phiên bản 2015 chính là một trong những minh chứng cho điều này. Mặt trước của F-150 2015 nhìn trông khá dữ dằn bởi một lưới tản nhiệt lớn với các thanh kim loại bản to nằm ngang rất vững chắc. Hai đèn pha trước có thiết kế lớn, tích hợp đèn LED hiện đại. F-150 được trang bị bậc lên xuống đóng vào mở ra tự động rất tiện dụng, cửa sổ trời panorama thời thượng, ghế ngồi bọc da, ...

Ngắm vẻ đẹp hút hồn của Ford F-150 2015 trong đêm thu Hà Nội Ford F-150 2015 21 copy.jpg

Với thân hình đồ sộ của mình, F-150 sở hữu một không gian nội thất vô cùng rộng rãi. Không những thế xe còn được trang bị hàng loạt những công nghệ đáng mơ ước với nhiều mẫu SUV trên thị trường hiện nay như hệ thống thông tin giải trí SYNC mới tích hợp công nghệ điều khiển cảm ứng MyFord Touch và màn hình LCD 8 inch. Ngoài ra công nghệ cách âm và hấp thụ xung lực mới còn giúp tạo ra Cabin yên tĩnh và thư giãn cho người dùng.

Ngắm vẻ đẹp hút hồn của Ford F-150 2015 trong đêm thu Hà Nội Ford F150 Platinum (38).jpg

Một số chức năng an toàn được trang bị trên xe như dây an toàn bơm hơi, kiểm soát vào cua Curve Control, kiểm soát hành trình, hỗ trợ giữ làn Lane-Keeping System, quan sát điểm mù, hỗ trợ khởi động ngang dốc, cảm biến lùi, …

Ngắm vẻ đẹp hút hồn của Ford F-150 2015 trong đêm thu Hà Nội Ford F-150 2015 2 copy.jpgNhững chiếc bán tải đang ngày một thân quen hơn với những con đường ánh đèn hoa lệ tại các thành phố lớn

Với đầy đủ những trang bị cũng như thiết kế đầy ấn tượng như trên thì việc bạn trông thấy một chiếc bán tải như thế này xuất hiện giữa lòng Hà Nội và nằm ngay ngắn trước cửa những nhà hàng, trung tâm mua sắm sang trọng cũng rất nỗi bình thường bởi chủ nhân của chúng hoàn toàn tự tin khi bước xuống từ “vợ hai” thời thượng của mình.

>> Xem ảnh chi tiết Ford F-15 2015 tại Hà Nội

Tới Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm