14:18  | 

Porsche Cayenne độ khủng 700 mã lực, nhanh hơn Bentley Bentayga

Hãng độ xe TechArt vừa giới thiệu ra thị trường phiên bản độ 700 mã lực dành cho Porsche Cayenne giúp mẫu xe này có khả năng đạt vận tốc cao hơn siêu SUV Bentley Bentayga.

Về thiết kế, TechArt không thay đổi quá nhiều những chi tiết nguyên bản của xe. Cản trước được thiết kế lại đôi chút, hốc hút gió chính giữa và phụ 2 bên được sửa đổi giúp mặt trước trông hầm hố hơn. 4 "bộ vó" của "ngựa" Đức là loại 5 chấu lớn được sơn màu đen, lốp xe khá mỏng. Phần đuôi xe gần như được giữ nguyên bản ngoài chi tiết cánh gió phía trên kính hậu được làm khá lớn.

Porsche Cayenne độ khủng 700 mã lực, nhanh hơn Bentley Bentayga techart-details-cayenne-upgrade-10.jpgPorsche Cayenne phiên bản độ của TechArt.

Tuy nhiên với TechArt, điều mà họ quan tâm lớn nhất chính là sự thay đổi ở sức mạnh của động cơ. Nếu như bạn cảm thấy sức mạnh 519 mã lực, 750 Nm mô-men xoắn, tăng tốc từ 0 – 100 Km/h mất 4,5 giây và tốc độ tối đa 279 km/h là chưa đủ thì hãy xem gói độ này sẽ mang lại được gì cho chiếc SUV sang trọng và mạnh mẽ.

Bằng một cách nào đó, các kĩ sư của TechArt đã nâng cấp từ khối động cơ nguyên bản tăng thêm 180 mã lực và 170 Nm. Tuy nhiên khách hàng sẽ có 2 lựa chọn với 2 giai đoạn khác nhau cho gói độ này. Lựa chọn thứ nhất là giai đoạn một với công suất cực đại ở mức 640 mã lực trong khi đó giai đoạn 2 là giai đoạn kết thức khi chiếc Porsche Cayenne của bạn sẽ sở mức sức mạnh lên đến 700 mã lực.

Porsche Cayenne độ khủng 700 mã lực, nhanh hơn Bentley Bentayga techart-details-cayenne-upgrade-6.jpgXe được nâng sức mạnh lên mức 700 mã lực, tốc đội tối đa trên 300 km/h.

Với sức mạnh 700 mã lực, chiếc porsche Cayenne này có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ còn 3,9 giây nhanh hơn mẫu SUV mạnh nhất thế giới hiện nay là Bentley Bentayga 0,2 giây, tăng tốc từ 0 – 160 km/h mất 9,1 giây và 200 km/h là 13,8 giây. Xe có tốc độ tối đa vượt quá 301 km/h của Bentley Bentayga.

Tất cả những thông tin chi tiết về thay đổi nội thất bên trong xe cũng như chi phí cho gói độ này sẽ sớm được TechArt công bố trong thời gian tới đây.

Thu Trang (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm