12:00  | 

Sắp đến ngày xe bán chạy Toyota Innova 2016 trình làng

Mẫu xe bán chạy Toyota Innova 2016 sẽ được giới thiệu tại Indonesia vào tháng 10 tới. Đây là model đa dụng hoàn toàn mới thứ 3 mà hãng xe Nhật dành cho khu vực châu Á – Thái Bình Dương, sau Hilux (tháng 5) và Fortuner (tháng 7).

Theo tờ AutonetMagz, Innova 2016, sẽ trang bị hai túi khí kép, phanh ABS và ghế ngồi ISOFIX. Ngoài ra, xe cũng có màn hình cảm ứng tương tự như Yaris hoặc Rush.

Dự kiến, Toyota Kirloskar Motor (TKM) sẽ sản xuất 90.000 xe Innova mới trong năm đầu tiên, tương đương 7.500 chiếc/tháng.

Sắp đến ngày xe bán chạy Toyota Innova 2016 trình làng 2016-Toyota-Innova-IAB-render-front.jpgHình ảnh dựng của Innova 2016.

Toyota đã đầu tư vào một nhà máy sản xuất động cơ mới ở Ấn Độ và sẽ bắt đầu đi vào hoạt động từ năm tới. Nhà máy này đặt tại Jigani, Karnataka, nhiều khả năng sẽ sản xuất dòng động cơ GD mới của Toyota, gồm loại 2.4L và 2.8L.

Về diện mạo bên ngoài, Toyota Innova 2016 sẽ sở hữu thiết kế hoàn toàn mới tương tự như họ vừa làm với mẫu xe bán tải Hilux hay đàn anh Fortuner. Mặt trước của xe có diện mạo khác hoàn toàn với đèn pha, lưới tản nhiệt, cản và kính chắn gió mới. Bên hông của xe là hai đường sắc cạnh và cửa sổ dường như nhỏ hơn model hiện hành.

Thêm một điểm mới nữa đó chính là hộp số tự động 6 cấp sẽ xuất hiện trên phiên bản máy dầu của Toyota Innova 2016 mặc dù các phiên bản tiêu chuẩn vẫn sẽ sử dụng hộp số sàn 6 cấp như thế hệ hiện tại. 

Xuân Lộc (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (9)


Có thể bạn quan tâm