10:39  | 

Subaru và “Hành trình yêu thương”

Ngày 26 và 27/09 vừa qua, SOG (Subaru Owners Group – CLB các thành viên sở hữu xe Subaru) cùng Motor Image (đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền xe Subaru tại Việt Nam) đã tổ chức chương trình từ thiện với tên gọi “Hành trình yêu thương” tại Vũng Tàu.

Cụ thể, điểm đến của “Hành trình yêu thương” cùng Subaru lần này là Trung tâm nuôi dưỡng người gia neo đơn tại xã An Nghĩa, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Hiện trung tâm là nơi cư trú và chăm sóc 104 cụ già neo đơn, tàn tật, không người thân.

Subaru và “Hành trình yêu thương” subaru-tu-thien (14).jpg"Hành trình yêu thương" cùng Subaru đến Bà Rịa - Vũng Tàu.

Trong chuyến thiện nguyện lần này, đoàn 30 chiếc Subaru đã trao tặng cho trung tâm 3 máy lọc nước trị giá 12 triệu đồng, hỗ trợ 10 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều phần quà giá trị khác.

Subaru và “Hành trình yêu thương” subaru-tu-thien (6).jpg Subaru và “Hành trình yêu thương” subaru-tu-thien (7).jpg Subaru và “Hành trình yêu thương” subaru-tu-thien (11).jpg
Những phần quà giá trị được trao tới trung tâm.

Đây là hoạt động thường niên với sự đóng góp chân tình của các thành viên CLB SOG và Subaru Việt Nam. Các hoạt động từ thiện cũng là một cách để các thành viên gắn bó, hoà chung nhịp đập và đem lại những nghĩa cử đẹp với đời.

Subaru và “Hành trình yêu thương” subaru-tu-thien (15).jpg"Hành trình yêu thương" là hoạt động thường niên của các thành viên SOG và Subaru Việt Nam.

Bên cạnh chương trình từ thiện, các thành viên còn có dịp giao lưu với nhau và tham gia mini-offroad trên đồi cát nhỏ để trải nghiệm thực tế khả năng vận hành ưu việt của các dòng xe mang thương hiệu Subaru.

Thành Nhơn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm