06:10  | 

Tháng 8 tốt nhất của Ford Việt Nam

Ford Việt Nam vừa công bố kết quả kinh doanh tháng 8 tốt nhất từ trước tới nay với mức tăng trưởng 5 % so với cùng kì năm ngoái, tương đương 1.353 xe được bán ra.

Thành tích này là  nhờ nhu cầu mạnh mẽ của người tiêu  dành với các dòng xe Ranger, EcoSport và Transit.

Kết quả tích cực này giúp doanh số 8 tháng của Ford tại Việt Nam tăng tới 49%, tương đương 11.710 xe và hãng  tiếp tục là một trong những hãng ôtô phát triển nhanh nhất của năm nay.

Tháng 8 tốt nhất của Ford Việt Nam Ford Ranger 2015 (2)-1.jpgCFord Ranger dẫn đầu phân khúc xe bán tải.

“Có thể thấy toàn bộ các dòng xe hàng đầu của Ford đang  tiếp tục thu hút đa dạng và đông đảo khách hàng Việt Nam bởi những giá trị về chất lượng, an toàn, tiết kiệm nhiên liệu và thông minh, đáp ứng tốt các mong đợi của khách hàng.”, ông Phạm Văn Dũng, Tổng giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.

Chiếc xe SUV cỡ nhỏ EcoSport tiếp tục xác lập thêm một tháng có doanh số ấn tượng, khẳng định phong độ chắc chắn khi bán ra 314 xe trong tháng 8, góp phần vào tổng số 2.381 xe được bán ra từ đầu năm tới nay.

Transit giữ vững vị thế dẫn đầu phân khúc xe thương mại khi đạt được doanh số tháng kỷ lục trong lịch sử với 513 xe được bán ra, tăng vọt 46% so với cùng kỳ năm ngoái.

Từ đầu năm cho tới nay tổng số xe Transit bán ra đạt 3.354 xe, tăng 40 phần trăm so với cùng kỳ năm ngoái. Ngày càng nhiều các doanh nghiệp hoạt động trong đa dạng ngành nghề  đánh giá cao sự bền bỉ, tính đa dụng và giá trị mà dòng xe thương mại cao cấp này mang lại.

Mẫu xe Ranger mới vừa được ra mắt vào tháng 8 hiện có mặt tại tất cả các đại lý ủy quyền của Ford trên toàn quốc và đã trao tới tay khách hàng 374 chiếc. Doanh số cả 8 tháng của riêng Ranger đạt 4.154 xe, tăng 69% so với năm ngoái.

“Với một loạt các công nghệ thông minh kết hợp với khả năng vận hành mạnh mẽ, nhưng lại tiết kiệm nhiên liệu, chúng tôi tự tin rằng Ranger mới sẽ tạo ra một chuẩn mực mới cho phân khúc bán tải lại Việt Nam về thiết kế, tiện nghi và sự hoàn thiện”, ông Dũng cho biết.

Minh Đức (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm