06:10  | 

Yamaha Việt Nam hé lộ 2 mẫu xe mới, ra mắt trong tháng 9

Một đại lý thuộc Yamaha vừa tung ra hình ảnh gợi ý đến 2 dòng xe hoàn toàn mới là YZF-R3 và NMax 150, đi kèm lời khẳng định ra mắt trong tháng 9 này tại Việt Nam.

Ở hình ảnh đầu tiên, có thể thấy đây là tấm poster quen thuộc của Yamaha trong chiến dịch quảng bá R-Series cỡ nhỏ bao gồm: YZF-R125, YZF-R15, YZF-R25, YZF-R3. Và rất nhiều người cho rằng cái tên được nhắc đến chính là YZF-R3.

Tấm poster có in đậm chữ R và gần như chắc chắn gợi ý đến chiếc YZF-R3.

Củng cố cho lời đồn đoán trên, trước đó không lâu, một đại lý Yamaha khác tại Hà Nội cũng bật mí, chưa có thời gian cụ thể, nhưng chắc chắn, Yamaha R3 sẽ chính thức được giới thiệu tại Việt Nam. Chưa hết, vào hồi tháng 3/2015, người ta đã bắt gặp một chiếc xe tải chở trên thùng mẫu môtô R3 tại Việt Nam, gây không ít sự quan tâm trong thời gian đó.

Yamaha Việt Nam hé lộ 2 mẫu xe mới, ra mắt trong tháng 9 Yamaha_R3_NMax_150 (3).jpgYamaha YZF-R3.

Yamaha YZF-R3 có sức mạnh “dẫn đầu phân khúc” lên đến 321 phân khối nhờ khối động cơ xy-lanh đôi song song, 4 thì, DOHC, sản sinh công suất 42 mã lực, vượt trội hơn hẳn so với 2 đối thủ chính là Kawasaki Ninja 300 (39 mã lực) và Honda CBR300R (30 mã lực). Xe sử dụng hộp số 6 cấp, làm mát bằng dung dịch cùng công nghệ 4 van hoàn toàn mới.

Hình ảnh thứ 2 có vẻ như là một lời gợi ý rõ ràng hơn, dù không đầy đủ nhưng có thể dễ dàng nhận ra đây là mẫu xe ga Yamaha NMax 150. Việc đưa sản phẩm NMax 150 về thị trường Việt Nam là điều hoàn toàn dễ hiểu khi trước đó Yamaha từng phát biểu, NMax 150 là sản phẩm toàn cầu để xuất đi các thị trường trong khu vực Đông Nam Á. Như vậy, sau khi ra mắt tại thị trường Việt Nam, Honda PCX 150 sẽ chính thức có đối thủ sau thời gian dài “một mình một chợ”.

Có thể dễ dàng nhận ra đây là mẫu xe ga Yamaha NMax 150 qua hình ảnh gợi ý.

Điểm qua một chút về mẫu xe này, Yamaha Nmax 150 có diện mạo bên ngoài gây ấn tượng với thiết kế nam tính dành riêng cho phái mạnh. Cụm đèn pha và đèn hậu lớn, bình xăng đặt giữa, cốp xe rộng, bảng đồng hồ điện tử đậm chất thể thao, ổ khóa đặt phía dưới tay lái, đi kèm hệ thống phanh ABS.

Yamaha Việt Nam hé lộ 2 mẫu xe mới, ra mắt trong tháng 9 Yamaha_R3_NMax_150 (5).jpgYamaha NMax 150 sẽ là đối thủ trực tiếp của Honda PCX.

Yamaha NMax sử dụng động cơ BlueCore 150 phân khối, SOHC, xy-lanh đơn, công suất 14,8 mã lực tại 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn 14,4 Nm tại 6.000 vòng/phút. Xe được trang bị công nghệ cơ cấu nạp nhiên liệu chủ động VVA (Variable Valve Actuation) vốn chỉ có trên ôtô, giúp tiết kiệm nhiên liệu đồng thời sở hữu khả năng vận hành thể thao.

Hiện tại, thông tin về giá bán 2 mẫu xe hoàn toàn mới của Yamaha vẫn chưa được tiết lộ và khả năng cao sẽ ra mắt chính thức trong tháng 9 này.

Thế Anh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm