09:06  | 

Jaguar XE 2016 chính thức ra mắt thị trường Việt

Hãng xe sang đến từ Anh quốc vừa chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam mẫu sedan hạng sang cỡ trung XE tại triển lãm VIMS 2015 đang diễn ra.

Nằm chính giữa gian hàng Jaguar Land Rover Việt Nam tại VIMS 2015 chính là tân binh XE lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Sự góp mặt của Jaguar XE 2015 sẽ khiến phân khúc sedan hạng trung thêm phần sôi động nơi mà 3 cái tên đến từ Đức là Mercedes C-Class, Audi A4, BMW 3-Series đang cùng ganh đua nhau khốc liệt. Ngoài ra, sự có mặt của XE cũng sẽ góp phần mang đến cho người tiêu dùng trẻ một sự lựa chọn mới mẻ.

Jaguar XE 2016 chính thức ra mắt thị trường Việt Jaguar XE (8).jpgTân binh Jaguar XE chính thức ra mắt tại Việt Nam.

XE vẫn mang đầy đủ những phẩm chất của Jaguar với phần đầu xe gây ấn tượng với cụm đèn pha projector kèm dải LED, nắp ca-pô dập nổi cùng lưới tản nhiệt tương tự “đàn anh” XF và XJ. Phần sau xe nổi bật với đèn hậu được tich hợp công nghệ LED, cặp ống xả đơn được đặt cân đối.

Tiến vào bên trong xe, điểm nhấn ở khoang cabin của Jaguar XE là sự kết hợp của những vật liệu cao cấp truyền thống nhằm mang lại cảm giác sang trọng. Đầu tiên là các chi tiết lấy cảm hứng từ F-TYPE như cụm đồng hồ, vô-lăng 3 chấu thể thao.  Kế đến là thiết kế cụm điều khiển trung tâm với các nút bấm và màn hình cảm ứng công nghệ mới nhất.

Jaguar XE 2016 chính thức ra mắt thị trường Việt Jaguar XE (3).jpg

Ngoài ra, XE còn được trang bị một số công nghệ mới nhất từ Jaguar như Head Up Display, gương chiếu hậu tích hợp cảnh báo điểm mù… Ngoài ra Jaguar còn phát triển một số lượng lớn phụ kiện và phụ tùng dành riêng cho XE nhằm mang lại khả năng cá nhân hóa tối đa cho khách hàng.

Tại Việt Nam, khách hàng sẽ có 3 loại động cơ khác nhau để lựa chọn. Đầu tiên là động cơ 2.0L sản sinh công suất tối đa 200 mã lực, kế đến là phiên bản động cơ 2.0L với công suất 237 mã lực và mô-men xoắn 340Nm có khả năng giúp xe tăng tốc từ 0 lên 100km/h chỉ trong vòng 6,9 giây.

Jaguar XE 2016 chính thức ra mắt thị trường Việt Jaguar XE (17).jpg

Cuối cùng và cũng mạnh nhất đó là động cơ tăng áp 3.0L cho công suất tối đa là 335 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450Nm. Cả 3 động cơ đều đi kèm hệ thống dẫn động cầu sau cùng hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động ZF 8 cấp. Hiện tại, xe đang được phân phối chính hãng bởi Jaguar Land Rover Việt Nam với giá bán đề suất chưa được tiết lộ.

>> Xem ảnh chi tiết Jaguar XE 2016 tại VIMS 2015

Tới Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm