13:07  | 

Renault Duster – Lựa chọn mới trong phân khúc SUV tại Việt Nam

Với mức giá 790 triệu đồng, Renault Duster được xem là một sựa lựa chọn mới trong phân khúc xe thể thao đa dụng tại thị trường Việt Nam.

Renault Duster là mẫu xe SUV hiệu suất cao đã được nhiều giải thưởng với khả năng vượt mọi địa hình. Từ khi được trình làng lần đầu tiên vào năm 2010 với chiến lược tiếp cận nhiều thị trường trên toàn cầu, đến nay đã có hơn 700.000 xe Duster được giao đến khách hàng.

Renault Duster – Lựa chọn mới trong phân khúc SUV tại Việt Nam renault-duster-suv (1).jpgRenault Duster là tân binh trong phân khúc SUV tại Việt Nam.

Duster SUV sở hữu kích thước 4.315mm dài, 2.000mm rộng, 1.695mm cao, cùng chiều dài cơ sở 2.673mm. Xe gây ấn tượng với thiết kế gai góc, hầm hố, cản trước và tấm khuếch tán sau được thiết kế bằng màu xám titan, lă-zăng hai màu với nền đen chủ đạo cùng giá nóc cố định trên trần xe.

Renault Duster – Lựa chọn mới trong phân khúc SUV tại Việt Nam renault-duster-suv (3).jpg

Dưới nắp ca-pô, Renault Duster SUV sử dụng động cơ 2.0L, công suất 143 mã lực tại 5.570 vòng/phút, mô-men xoắn 195 Nm tại 4.000 vòng/phút. Động cơ này đi kèm hộp số tự động và hệ dẫn động bốn bánh, cho phép Duster tăng tốc từ 0 lên 100 km/h mất 11,5 giây và vận tốc tối đa 174 km/h. Theo công bố của nhà sản xuất, mức tiêu hao nhiên liệu của Duster trên đường hỗn hợp ở mức 8,9 lít/100, trong khi ở trong độ thị là 11,7 lít và đường cao tốc 7,3 lít/100 km

Bên cạnh đó, Renault Duster có khoảng sáng gầm xe 210 mm và bộ lốp cỡ lớn, Duster dễ dàng vượt qua mọi địa hình xấu và bề mặt trơn trượt. Kết hợp với góc tới/góc thoát lý tưởng (30o và 35o), mẫu xe này mang đến khả năng vận hành linh hoạt cho người lái, nhất là với điều kiện giao thông tại Việt Nam.

Về trang bị an toàn, Renault Duster được trang bị đầy đủ các công nghệ an toàn cơ bản như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống cân bằng điện tử (ESP), hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ khởi hành ngang đốc (HSA), 2 túi khí an toàn phía trước, cảm biến lùi phía sau và thiết bị an toàn bảo vệ trẻ em ISOFIX.

Renault Duster – Lựa chọn mới trong phân khúc SUV tại Việt Nam renault-duster-suv (4).jpg

Với nhiều trang bị cùng giá bán cạnh tranh 790 triệu đồng (đã bao gồm VAT), Duster được xem là một lựa chọn đáng cân nhắc trong phân khúc SUV cỡ nhỏ.

>> Xem ảnh chi tiết Renault Duster SUV tại Việt Nam.

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (6)


Có thể bạn quan tâm