17:04  | 

TMV nhận chứng nhận “Doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững”

Toyota Việt Nam (TMV) vừa vinh dự được trao chứng nhận “Doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững” do Trung tâm Văn hóa Doanh nhân – trực thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) trao tặng.

Năm 2015, TMV là một trong 100 doanh nhân và doanh nghiệp tiêu biểu và là doanh nghiệp ôtô duy nhất được vinh dự nhận chứng nhận cao quý này.

TMV nhận chứng nhận “Doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững” tmv.jpgNăm 2015, TMV là một trong 100 doanh nhân và doanh nghiệp tiêu biểu và là doanh nghiệp ôtô duy nhất được vinh dự nhận chứng nhận cao quý này.

Chương trình “Doanh nhân văn hóa xuất sắc thời kỳ đổi mới - Doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững” được tổ chức thường niên từ năm 2012 bởi Trung tâm Văn hóa Doanh nhân – trực thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI). Đây là một hoạt động thiết thực nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2015, nhằm tôn vinh những Doanh nhân văn hóa – Doanh nghiệp mạnh trong sự nghiệp sản xuất kinh doanh, đồng thời là những đại diện tiêu biểu cho sự nghiệp phát triển bền vững thể hiện qua nhiều đóng góp thiết thực trên con đường hội nhập kinh tế đa quốc gia.

Trong suốt 20 năm xây dựng và phát triển tại Việt Nam, TMV không ngừng đóng góp cho đất nước Việt Nam thông qua nhiều hoạt động trách nhiệm xã hội thiết thực và dài hạn, tập trung vào các lĩnh vực an toàn giao thông (ATGT), đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, thể thao – văn hóa – xã hội và bảo vệ môi trường. Năm 2015, bên cạnh các hoạt động đóng góp xã hội thường niên, TMV cũng tiếp tục triển khai Chương trình đào tạo lái xe an toàn Toyota 2015 cũng như tổ chức thành công Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2015….

Có thể nói chứng nhận “Doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững” là một trong những bằng chứng ghi nhận những nỗ lực và thành quả mà TMV đã đạt được, đặc biệt trong năm nay khi TMV kỷ niệm 20 năm thành lập và phát triển tại Việt Nam.

 

Anh Đức (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm