15:04  | 

Video: Lamborghini Aventador Roadster "độc nhất" Việt Nam xuống phố

Sau khi hoàn thành đăng kí, đăng kiểm, siêu xe Lamborghini Aventador Roadster độc nhất Việt Nam hiện nay đã được đưa về Hải Phòng và nhiều khả năng sẽ "định cư" tại đây.

Chiếc Lamborghini Aventador Roadster Lp700-4 màu đỏ bất ngờ xuất hiện tại Hải Phòng vào tối ngày hôm qua (22/10) sau khi đã hoàn thành đăng kiểm khí thải tại Hà Nội. Nhiều khả năng siêu phẩm Aventador mui trần duy nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại này sẽ về định cư hẳn tại Hải Phòng và trở thành chiếc Lamborghini đầu tiên tại đây.

Video: Lamborghini Aventador Roadster Chiếc Lamborghini Aventador Roadster đầu tiên Việt Nam lăn bánh tại Hải Phòng.

Chiếc Lamborghini Aventador Roadster Lp700-4 đầu tiên tại Việt Nam này được một showroom chuyên phân phối xe hơi nhập khẩu ở Hà Nội đưa về cách đây chưa đầy 1 tuần. Theo đại diện của showroom kể trên, xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức và có giá khoảng 1,1 triệu USD khi về Việt Nam.

Video: Lamborghini Aventador Roadster

Aventador Roadster sở hữu 2 tấm mui có trọng lượng rất nhẹ, chỉ khoảng 5,9 kg và có thể dễ dàng tháo lắp trong vài giây, đây chính là khác biệt lớn nhất của phiên bản này so với phiên bản coupe. Xe sử dụng động cơ 6.5 lít V12 công suất 700 mã lực, mô-men xoắn cực đại 690 Nm, thời gian tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ mất 2,9 giây, tốc độ tối đa 349 km/h.

Video: Lamborghini Aventador Roadster

Video: Lamborghini Aventador Roadster

Video: Lamborghini Aventador Roadster

Video: Lamborghini Aventador Roadster

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ảnh: Trường Lê – Siêu Nhân Vàng

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm