13:50  | 

Bắt gặp Mercedes S-Class "độ lạ" trên đường phố Sài Gòn

Chiếc Mercedes-Benz S-Class W222 được trang bị gói bodykit Sports Line Black Bison Edition của hãng độ danh tiếng đến từ Nhật Bản - WALD International.

Được xây dựng dựa trên nguyên bản Mercedes-Benz S400, S-Class WALD Black Bison sở hữu ngoại hình thể thao, hầm hố thay vì nét sang trọng vốn có của một chiếc sedan hạng F. Gói độ này bao gồm 4 chi tiết chính là cản trước, khe thoát gió, ngưỡng cửa và cản sau.

Bắt gặp Mercedes S-Class

Cản trước với hốc hút gió lớn, sử dụng màu đen tương phản với thân xe và 4 đèn LED định vị mỗi bên. Trên trang web chính thức của hãng độ WALD, riêng trang bị này đã có giá 300.240 Yên, tương đương 54,8 triệu đồng.

Bắt gặp Mercedes S-Class

Xe sử dụng la-zăng 10 chấu hình cánh quạt nổi tiếng màu đỏ mờ của Vossen Wheels. Cùng với đó là khe thoát gió cỡ lớn sau hốc bánh trước, ngưỡng cửa với đường chỉ đen và khe thoát gió phía sau.

Bắt gặp Mercedes S-Class

Tuy nhiên, chiếc Mercedes-Benz S-Class W222 trang bị gói độ Black Bison tại Việt Nam còn thiếu bộ la-zăng và cánh gió so với phiên bản đầy đủ mà WALD giới thiệu.

Bắt gặp Mercedes S-Class

Phía sau là đèn hậu màu hun khói, cản sau tích hợp dãy đèn LED và ống xả kép hình bầu dục.

Bắt gặp Mercedes S-Class

Logo WALD dập nổi, thiết kế 5 dấu gạch chéo có phần tương đồng với logo AMG.

Bắt gặp Mercedes S-Class

Tên gói độ Black Bison phía bên tay phải.

Bắt gặp Mercedes S-Class

Nội thất bên trong không có gì thay đổi so khi sử dụng vật liệu da cao cấp, nhiều chi tiết được ốp gỗ sang trọng như trên vô-lăng, táp-lô. Màn hình đa phương tiện cũng như màn hình hiển thị thông số sau vô-lăng được làm khá lớn giúp người xem khá dễ dàng cập nhật cũng như sử dụng. (Ảnh: Hai Pham)

Bắt gặp Mercedes S-Class

Dưới nắp capo là khối động cơ V6 3.0L sản sinh công suất tối đa 333 mã lực, tại 5.250 – 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 480 Nm tại 1.600 – 4.000 vòng/phút đi kèm hộp số tự động 7 cấp 7G-TRONIC PLUS. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h mất 6,1 giây, tốc độ tối đa được giới hạn điện tử ở mức 250 km/h. Một chiếc Mercedes-Benz S400 chính hãng tại Việt Nam có giá bán 3,269 tỷ đồng.

>> Thông tin liên quan:

Thế Anh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm