14:00  | 

Hành trình siêu xe của người Việt tại Mỹ sắp diễn ra

Với sự góp mặt của 12 chiếc Lamborghini, 5 chiếc Ferrari, 1 chiếc Porsche 918 Spyder, ... hành trình siêu xe của người Việt tại Mỹ năm nay sẽ diễn ra từ ngày 7 – 15/11 tới đây.

Tiếp nối sự thành công của hành trình Gia Lai Team – California 2014, Gia Lai Team Rally 2015 sẽ chính thức được khởi hành tại Houston, Texas, Mỹ từ ngày 7/11 và kết thúc tại Miami, Florida, Mỹ vào ngày 15/11. Hành trình năm nay không chỉ quy tụ đông đảo người Việt chơi xe tại Mỹ mà còn có sự góp mặt của những người anh em đến từ Canada và nhiều nước khác.

Hành trình siêu xe của người Việt tại Mỹ sắp diễn ra Gia lai team (6).jpg

Theo thông báo mới nhất của ban tổ chức, hành trình năm nay sẽ quy tụ được rất nhiều siêu xe khủng và tên tuổi. Cụ thể, có đến 12 chiếc Lamborghini trong đó ít nhất 10 chiếc là Aventador với các phiên bản khác nhau như Coupe, Roadster, Pirelli Edition hay đặc biệt là hàng thửa 50th anniversary.

Cùng 12 chiếc Lamborgihini, năm nay còn quy tụ thêm 5 chiếc Ferrari 458 Italia với cả bản Coupe và Roadster, nhiều khả năng còn có sự xuất hiện của mẫu siêu xe Hybrid giá gần 1 triệu USD Porsche 918 Spyder. Ngoài ra, sự góp mặt của những cái tên như Audi R8, Mercedes-Benz, Aston Martin, ... chắc chắn cũng sẽ góp phần làm tăng thêm sự hoành tráng cho hành trình.

Hành trình siêu xe của người Việt tại Mỹ sắp diễn ra Gia lai team (7).JPG

Với mục đích chính là kết nối những trái tim đam mê, Gia Lai Team Rally 2015 sẽ là nơi những người con đất Việt thành danh trên khắp thế giới có cơ hội chia sẻ về cuộc sống, về đam mê siêu xe để từ đó tạo lập nên một sự kiện thường niên có quy mô và tầm ảnh hưởng giúp bạn bè quốc tế biết đến nhiều hơn đất nước con người Việt Nam.

Chiếc Lamborghini Aventador với bản đồ Việt Nam cùng quần đảo trường sa và hoàng sa hình trái tim nổi bật trên nắp ca-pô

Tới Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm