18:35  | 

Porsche Macan GTS có giá 4 tỷ đồng tại Việt Nam

Sau khi ra mắt thế giới chưa đầy một tuần, Porsche đã nhanh chóng công bố và nhận đặt hàng chiếc Macan GTS với mức giá khởi điểm là 4 tỷ đồng.

Giống như tất cả các dòng xe Porsche đã từng mang trên mình thêm 3 chữ cái, phiên bản GTS mới của Macan cũng được lấy cảm hứng từ xe đua thể thao. Sự ra đời của phiên bản này là nhằm lấp đầy chỗ trống giữa Macan S và Macan Turbo.

Porsche Macan GTS có giá 4 tỷ đồng tại Việt Nam Porsche_Macan_GTS (4).jpgPorsche Macan GTS.

Ở ngoại hình, Macan GTS thể hiện sự độc quyền qua một số điểm nhấn ngoại thất màu đen và sử dụng phiên bản đặc biệt của gói Sport Design với màu sắc đặc trưng của GTS. Cùng với đó là bộ mâm RS Spyder hợp kim 20 inch màu Satin Black và hệ thống đèn pha LED bao gồm hệ thống đèn năng động của Porsche (PDLS Plus), đảm bảo chiếu sáng phù hợp trong mọi điều kiện.

Porsche Macan GTS có giá 4 tỷ đồng tại Việt Nam Porsche_Macan_GTS (3).jpg

Macan GTS có thiết kế khung gầm mới và hệ thống treo chủ động (PASM) được điều chỉnh thấp hơn 15mm. Nội thất là sự xuất hiện của ghế ngồi thể thao GTS cùng bảng điều khiển trung tâm và bộ ốp trang trí bọc da Alcantara cao cấp. Đây cũng là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc SUV được trang bị hệ thống quản lý thông tin liên lạc của Porsche kết hợp các mô-đun tuỳ chọn “Connect Plus”, màn hình cảm ứng, cho phép định vị trực tuyến dựa vào thông tin giao thông thực tế và tích hợp với điện thoại thông minh thông qua Apple CarPlay.

Dưới nắp capo Macan GTS là khối động cơ V6, tăng áp kép, 3 lít của Macan S nhưng cho công suất tối đa 360 mã lực (cao hơn 20 mã lực) và mô-men xoắn 500Nm. Sức mạnh được truyền xuống bánh xe thông qua hộp số 7 cấp ly hợp kép (PDK) và hệ thống kiểm soát lực kéo (PTM) giúp cho chiếc xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,2 giây và 5 giây khi trang bị thêm gói tuỳ chọn Sport Chrono bên cạnh vận tốc tối đa 256 km/h. Tiêu thị nhiên liệu trong điều kiện kết hợp là 9,2 - 8,8 lít /100 km.

Tại Đức, Macan GTS sẽ bắt đầu nhận đơn đặt hàng từ ngày 28 tháng 10 năm 2015. Porsche Việt Nam cũng sẽ bắt đầu nhận đặt hàng trong khoảng thời gian này. Giá bán cho một chiếc Macan GTS tiêu chuẩn là 4 tỷ đồng.

 T.A (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm