21:00  | 

Tìm hiểu gói phụ kiện giá 9,5 triệu cho Honda Air Blade mới

Cặp đôi Air Blade độ mà Honda giới thiệu trong buổi lễ ra mắt được trang bị 18 phụ kiện Endurance Racing chính hãng với tổng chi phí 9,5 triệu đồng.

Hôm qua (27/11), trong buổi lễ ra mắt Air Blade hoàn toàn mới, Honda có dành riêng một khu trưng bày cho 2 chiếc xe độ trang bị gói phụ kiện Endurance Racing chính hãng, bao gồm tất cả 18 chi tiết với tổng chi phí 9,5 triệu đồng. Ống xả là bộ phận giá trị nhất khi có mức giá 4,2 triệu đồng cho màu vàng và 3,5 triệu đồng đối với màu cầu vồng.

Tìm hiểu gói phụ kiện giá 9,5 triệu cho Honda Air Blade mới Honda_AB_Endurance (1).jpgHonda Air Blade được trang bị gói phụ kiện Endurance Racing với tổng chi phí 9,5 triệu đồng.

Và lý do Honda chọn phụ kiện của Endurance Racing bởi đây là một công ty Nhật Bản có nhiều năm kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực liên quan đến xe máy, trong đó có Sản xuất và kinh doanh các loại phụ tùng, phụ kiện xe 2 bánh. Hơn nữa, họ là đối tác chính với rất nhiều công ty con của Tập đoàn Honda như Honda Motor, Honda Racing, AP Honda và Honda Technical Research Institute.

Tìm hiểu gói phụ kiện giá 9,5 triệu cho Honda Air Blade mới Honda_AB_Endurance (14).jpgKhách hàng có thể lựa chọn mua từng phụ kiện theo ý muốn.

Ngoài ra, không có bất cứ sự thay đổi nào về mặt thiết kế lẫn sức mạnh của xe. Vẫn là động cơ eSP 125cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, công suất 8,4kW, mô-men xoắn 11,26Nm và tích hợp hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, bộ đề ACG, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling-Stop, công nghệ giảm thiểu ma sát và tăng cường khả năng đốt cháy.

>> Xem ảnh chi tiết Honda Air Blade trang bị gói phụ kiện Endurance Racing

Thế Anh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (3)


Có thể bạn quan tâm