07:15  | 

Tối nay, Subaru Levorg ra mắt tại Tp. HCM

Sau khi ra mắt vào tối nay (13/11) tại Trung tâm thương mại SC Vivo City (Tp.HCM), Subaru Levorg sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho khách hàng trong phân khúc Wagon còn mới mẻ tại Việt Nam.

Là một chiếc Legacy mang kiểu dáng xe Wagon, Levorg vẫn mang nét thiết kế thể thao, năng động vốn có của dòng sedan thể thao danh tiếng của hãng xe Nhật nhưng trông lạ mắt và tiện dụng hơn với phần đuôi xe kéo dài giúp tăng không gian sử dụng.

Tối nay, Subaru Levorg ra mắt tại Tp. HCM Lai-thu-Levorg-(10).jpgTối nay, Subaru Levorg sẽ ra mắt tại Tp. HCM.

Kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng là 4.690 x 1.780 x 1.490 (mm), chiều dài cơ sở của xe đạt 2.650 mm. Dù được trang bị lazang hợp kim 18’’ có thiết kế thể thao đi cùng lốp xe có kích thước 225/45R18 nhưng Levorg chỉ có khoảng sáng gầm xe 135mm.

Levorg được trang bị ghế xe bọc da cao cấp với các ghế có thiết kế lớn ở tất cả các vị trí. Hệ thống âm thanh CD cao cấp, 6 loa, kết nối bluetooth điện thoại rảnh tay cùng màn hình LCD 7inch hỗ trợ giải trí, hiển thị các thông số vận hành của xe và hiển thị camera lùi… Hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập với cửa gió cho hàng ghế sau giúp làm lạnh nhanh xe trong các điều kiện thời tiết năng nóng. Hệ thống cửa sổ trời giúp mang đến một không gian mở hơn cho cabin xe.

Về an toàn, Subaru Levorg được trang bị những tính năng an toàn hiện đại nhất như S-AWD (Hệ dẫn động các bánh toàn thời gian đối xứng), Hệ thống cân bằng điện tử VDC, hệ thống mômen xoắn chủ động (ATV), Hệ thống hỗ trợ phát hiện điểm mù khi chuyển làn đường và khi lùi xe, hỗ trợ khởi hành ngang dốc…

Được biết, Công ty Hình tượng Ôtô sẽ phân phối ra thị trường Việt Nam duy nhất phiên bản Levorg 1.6 GT-S được trang bị động cơ Boxer tăng áp dung tích 1.6 lít, sản sinh công suất lên đến 170 mã lực tại vòng tua 4.800 – 5.600 vòng/phút, mô men xoắn 250 Nm tại vòng tua 1.800 – 4.800 vòng/phút. Giá bán chính thức sẽ được công bố trong buổi ra mắt tối nay.

T.A (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm