19:05  | 

Ford Ranger: xe bán tải bán chạy nhất châu Âu

Vượt qua đối thủ Toyota Hilux, Ford Ranger vừa được ghi nhận là mẫu xe bán tải bán chạy nhất thị trường châu Âu.

Kể từ khi thế hệ hiện hành được giới thiệu vào cuối năm 2011, thị phần của Ford đã tăng từ 11,7% lên 23.5% trong 10 tháng đầu năm nay, vượt qua doanh số của đối thủ Toyota Hilux.

Ford Ranger: xe bán tải bán chạy nhất châu Âu Ford-Ranger-2.jpgFord Ranger bán chạy nhất châu Âu.

Cụ thể, Ford đã bàn giao 25.500 xe Ranger tại châu Âu trong 11 tháng đầu năm 2015, tăng 32% so với cùng kỳ năm ngoái. Có được kết quả này là nhờ vào thiết kế mới, nhiều tính năng an toàn và tiêu chuẩn an toàn 5 sao Euro NCAP, giúp Ranger nổi trội hơn các đối thủ.

Ford Ranger sở hữu hàng loạt trang bị an toàn tiêu chuẩn như cảnh báo giữ làn đường, hỗ trợ giữ làn đường, nhận diện tín hiệu giao thông, kiểm soát hành trình thông minh, hỗ trợ đỗ xe, camera lùi và kiểm soát cân bằng điện tử.

Bên cạnh đó, mẫu xe bán tải này còn có hệ thống kết nối kích hoạt bằng giọng nói SYNC 2, kiểm soát trọng tải thông minh, hỗ trợ phanh khẩn cấp, hỗ trợ leo dốc và đổ đèo.

Tại Việt Nam, Ford Ranger hiện thống trị phân khúc xe bán tải. Tháng 11 vừa qua, lượng xe Ranger bán ra thị trường đạt 1.333 xe, tăng gấp đôi so với doanh số 603 xe vào tháng 11 năm 2014. Doanh số cộng dồn của “vua bán tải” đến nay đã đạt 7.311 xe, tăng trưởng 80% so với cùng kỳ năm ngoái.

Xuân Lộc (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm