07:11  | 

Rolls-Royce Phantom EWB mang logo "ngựa" xuất hiện tại Hà Nội

Chiếc Rolls-Royce Phantom EWB màu xanh bạc sở hữu đường coachline với logo phiên bản “Phi mã” ở 2 bên. Tuy nhiên, logo này chỉ được Rolls-Royce sản xuất duy nhất trên dòng xe Ghost.

Để chào đón năm Giáp Ngọ 2014, hãng xe siêu sang đến từ Anh quốc Rolls-Royce đã giới thiệu ra thị trường phiên bản Ghost giới hạn mang tên Phi Mã (Majectic Horse). Đây chính phiên bản dựa trên ý tưởng truyền thống của nền văn hóa Á Đông bởi năm Giáp Ngọ 2014 lần đầu tiên sau hơn nửa thế kỉ, nguyên tố “Mộc” và “Ngọ”gặp nhau.

Rolls-Royce Phantom EWB mang logo Chiếc Rolls-Royce Phantom EWB mang logo phiên bản Phi Mã tại hà Nội.

Điểm khác biệt so với những phiên bản Ghost thường chính là hình ảnh về những chú Ngựa được tái dựng lại theo phong cách hiện đại qua nghệ thuật khảm thủ công tinh tế trên bảng tap-lô, trên tựa đầu mỗi ghế hay trên đường Coachline phía ngoài ngoại thất.

Rolls-Royce Phantom EWB mang logo

Tuy nhiên, mới đây tại Hà Nội đã xuất hiện một chiếc Rolls-Royce Phantom EWB màu xám bạc cũng sở hữu một đường Coachline tương tự như phiên bản Ghost Phi Mã kể trên. Theo tìm hiểu, từ trước đến nay, hãng xe siêu sang đến từ Anh quốc chưa hề tung ra thị trường phiên bản Phi Mã nào dành cho dòng xe Phantom.

Ngoài ra, dựa vào quan sát, nội thất bên trong cũng không hề có dấu hiệu giống như trên phiên bản Ghost Phi Mã như logo ngựa trên tựa đầu mỗi ghế, trên bảng tap-lô, ... Do đó, nhiều khả năng, bằng một cách nào đó chủ nhân của chiếc siêu sang này đã tạo ra sự khác biệt cho chiếc xe của mình so với những chiếc khác tại Việt Nam hiện nay.

Rolls-Royce Phantom EWB mang logo

Trên thị trường hiện nay, Rolls-Royce Phantom EWB Series II mới chính hãng được phân phối chính hãng với giá khoảng 30 tỷ đồng tuy nhiên chiếc Phantom EWB này thuộc phiên bản trước đó nên sẽ có giá thấp hơn đôi chút.

Rolls-Royce Phantom EWB mang logo

Rolls-Royce Phantom EWB mang logo Logo trên bản Ghost Phi Mã.

Tới Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm