13:05  | 

Hé lộ Ducati Multistrada 1200 trước ngày ra mắt tại Việt Nam

Sau thời gian gặt hái được thành công tại thị trường quốc tế, Ducati sẽ chính thức giới thiệu dòng môtô đường trường đầu bảng Multistrada 1200 hoàn toàn mới tại Việt Nam vào ngày 19/12 tới đây.

Dựa trên concept 4 trong 1, lắng nghe mong muốn của các Ducatista và nối tiếp thành công của mẫu Multistrada ra mắt năm 2013, phiên bản mới được các kĩ sư của Ducati hoàn thiện với kiểu dáng hoàn toàn mới kết hợp với nhiều công nghệ và tính năng tiên tiến nhằm đáp ứng mọi nhu cầu dù là nhỏ nhất.

Hé lộ Ducati Multistrada 1200 trước ngày ra mắt tại Việt Nam 72-66 MULTISTRADA 1200S.jpegMultistrada 1200 hoàn toàn mới sẽ chính thức được giới thiệu tại Việt Nam vào ngày 19/12 tới đây.

Với tiêu trí đa dụng, Ducati Multistrada cung cấp cho người điều khiển 4 chế độ làm việc khác nhau, bao gồm di chuyển trong phố (Urban mode), đi đường dài (Touring mode), thể thao (Sport mode) và trên những cung đường xấu (Enduro mode).

Theo thông tin từ phía Ducati, Multistrada 1200 được trang bị động cơ mới lần đầu tiên xuất hiện trên các mẫu xe 2 bánh, mang tới cảm giác mượt mà hơn ngay cả ở vòng tua thấp nhưng vẫn cho cảm giác tăng tốc tuyệt vời đặc trưng của Ducati khi ở tốc độ cao. Đó là lý do tại sao Ducati Multistrada luôn được nhiều người trong giới chơi xe phân khối lớn đánh giá là mẫu xe lý tưởng cho mọi cung đường, mọi điều kiện di chuyển.

Hiện tại, giá bán của Ducati Multistrada 1200 vẫn chưa được tiết lộ, nhưng hứa hẹn sẽ rất cạnh tranh so với những mẫu môtô đường trường khác hiện có mặt tại Việt Nam. Liên doanh Ý cho biết thêm, Multistrada 1200 sẽ mang đến sự đam mê đầy trọn vẹn dành cho khách hàng, đi kèm những chế độ dịch vụ hậu mãi theo tiêu chuẩn toàn cầu. Ducati Việt Nam hi vọng mẫu xe này sẽ làm thoả mãn những người tiêu dùng khó tính nhất và sẽ là bạn đồng hành của các Ducatista cùng nhau trải nghiệm các cung đường không chỉ trong mà còn ngoài lãnh thổ Việt Nam 

T.A (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm