14:44  | 

Mercedes-Benz bổ nhiệm CEO mới tại Mỹ

Thương hiệu ngôi sao ba cánh vừa thông báo ông Dietmer Exler – Phó Chủ tịch phụ trách  bán hàng của hãng tại Mỹ đã chính thức được bổ nhiệm chức vụ Chủ tịch, kiêm Giám đốc điều hành (CEO) bắt đầu từ 01/01/2016.

Exler sẽ thay thế ông Stephen Cannon, nguyên CEO của Mercedes-Benz tại Mỹ (MBUSA). Ông Stephen Cannon sẽ rời vị trí cũ để điều hành AMB Group nhưng sẽ vẫn là một nhà cố vấn cho hãng đến ngày 31/1/2016.

Mercedes-Benz bổ nhiệm CEO mới tại Mỹ dietmar-exler-president-and-ceo-of-mbusa-and-nafta_100539347_l.jpgÔng Dietmer Exler trở thành CEO của Mercedes-Benz tại Mỹ.

Trên cương vị mới của mình, tân CEO Exler có trách nhiệm chèo lái Mercedes-Benz và thương hiệu Smart tại thị trường Mỹ và khu vực Bắc Đại Tây Dương (NAFTA). Vì vậy, ông sẽ điều hành hơn 1.500 công nhân viên tại Mỹ và hơn 1.240 nhân viên tại Canada và Mexico, đồng thời chịu trách nhiệm cho việc tiếp tục duy trì doanh số bán hàng ấn tượng của hãng trong tương lai.

Exler là người có kinh nghiệm làm việc với Mercedes-Benz, đã từng giữ nhiều chức vụ quan trọng khác nhau của Mercedes-Benz, Daimler hay Daimler Chrysler từ năm 2002-2010. Sau đó ông trở về Mỹ làm việc, và sau 5 năm, ông được bổ nhiệm giữ vị trí phó chủ tịch phụ trách bán hàng của Mercedes-Benz tại Mỹ vào tháng 01/2014.

Xuân Lộc (TTTĐ)

Nét tươi mới trên Mercedes-Benz GLA 2016

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm