16:00  | 

Ra mắt bảo hiểm dành riêng cho xe Mercedes-Benz

Bảo hiểm ôtô dành cho xe Mercedes-Benz vừa được giới thiệu sáng nay (4/12) có nhiều quyền lợi và dịch vụ bảo hiểm vượt trội so với thông thường. Đây cũng là sản phẩm bảo hiểm ô tô đầu tiên mang tên hãng xe tại Việt Nam.

Sáng nay (4/12), Công ty TNHH Mercedes-Benz Việt Nam và Công ty TNHH Bảo hiểm Liberty vừa chính thức giới thiệu sản phẩm bảo hiểm ô tô dành riêng cho xe Mercedes-Benz, bao gồm xe mới và xe đã qua sử dụng không quá 12 năm kể từ ngày sản xuất.

Ra mắt bảo hiểm dành riêng cho xe Mercedes-Benz Liberty_Mercedes_Benz (2).jpgLãnh đạo Công ty TNHH Mercedes-Benz Việt Nam và Công ty TNHH Bảo hiểm Liberty trong buổi lễ giới thiệu.

Bảo hiểm Ô tô Mercedes-Benz có phạm vi bảo hiểm toàn diện nhất trên thị trường hiện nay. Cụ thể, khách hàng sẽ được bảo hiểm trước mọi rủi ro bất ngờ gây ra thiệt hại đối với xe hoặc mất cắp toàn bộ xe thay vì chỉ được bảo hiểm trước những rủi ro được định danh sẵn trong hợp đồng bảo hiểm.

Nếu mua thêm bảo hiểm mất cắp bộ phận, khách hàng có thể được bồi thường đến 2 vụ/năm và không bị hạn chế số lượng phụ tùng bị mất cắp trong mỗi lần, trong khi hầu hết các công ty bảo hiểm chỉ đồng ý bồi thường 1 lần/năm (giới hạn số phụ tùng). Hơn nữa, Liberty không yêu cầu khách hàng phải gửi xe ô tô ở nơi có người trông coi và có phiếu gửi xe khi giải quyết yêu cầu bồi thường mất cắp. Có nghĩa là để xe ngoài đường hoặc bất cứ đâu mà bị mất cắp đều được bồi thường nếu chứng minh được tính hợp lý.

Nếu mua trọn gói Bảo hiểm Ô tô Mercedes-Benz và bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới, khách hàng sẽ được an tâm nếu không may xảy ra tai nạn. Cụ thể, nếu tai nạn dẫn đến thương tổn thân thể cho người khác, Bảo hiểm Liberty sẽ thay mặt khách hàng bồi thường cho gia đình người bị hại đến 140 triệu đồng/người/vụ, thay vì tối đa là 70 triệu đồng/người/vụ theo quy định hiện hành của Bộ Tài chính. Tương tự, đối với thiệt hại tài sản, Bảo hiểm Liberty cũng sẽ thay mặt khách hàng bồi thường đến 140 triệu đồng/vụ thay vì 70 triệu đồng/vụ theo quy định. Bên cạnh đó, khi tai nạn mà lỗi thuộc về bên thứ 3, Liberty sẽ chủ động bồi thường cho khách hàng trước và đòi bồi thường bên thứ 3 sau.

Ra mắt bảo hiểm dành riêng cho xe Mercedes-Benz Liberty_Mercedes_Benz (1).jpgÔng Đỗ Quang Thuận, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Bảo hiểm Liberty.

Khách hàng tham gia Bảo hiểm Ô tô Mercedes-Benz được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt về phí bảo hiểm. Họ sẽ được bảo hiểm thủy kích miễn phí, được quyền lựa chọn xưởng dịch vụ chính hãng sửa chữa và được thay thế phụ tùng chính hãng mới 100% mà không phải trả chi phí khấu hao. Không những thế, khi mua thêm bảo hiểm tai nạn cho người ngồi trên xe hoặc bảo hiểm trách nhiệm dân sự tự nguyện sẽ được giảm 50% phí cho các sản phẩm này. Bên cạnh đó, những khách hàng trung thành và giữ xe an toàn sẽ được giảm đến 40% phí bảo hiểm khi tái tục hợp đồng.

Ngoài ra, khách hàng tham gia Bảo hiểm Ô tô Mercedes-Benz còn được phục vụ 24/7 qua một tổng đài riêng 1800 1011 (miễn cước) và Liberty cam kết sẽ đưa ra quyết định bồi thường trong vòng 1-7 ngày làm việc kể từ ngày nhận được đầy đủ hồ sơ yêu cầu bồi thường.

Đặc biệt, khách hàng tham gia Bảo hiểm Ô tô Mercedes-Benz sẽ được cứu hộ miễn phí trên toàn quốc không hạn chế số lần trong thời hạn bảo hiểm hay lý do yêu cầu cứu hộ - bất kể là xe bị tai nạn, chết máy, hết xăng hay nổ lốp. Những khách hàng không dám lái xe vì mất khả năng tập trung hay đi qua khu vực ngập nước cũng có thể yêu cầu cứu hộ miễn phí để đảm bảo sự an toàn cho người và xe.

Ra mắt bảo hiểm dành riêng cho xe Mercedes-Benz Liberty_Mercedes_Benz (3).jpgÔng Dirk Adelmann, Giám đốc Điều hành Khối Xe Du lịch Mercedes-Benz Việt Nam.

Ông Dirk Adelmann, Giám đốc Điều hành Khối Xe Du lịch Mercedes-Benz Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi tin rằng Bảo hiểm Ô tô Mercedes-Benz, với những quyền lợi và dịch vụ bảo hiểm vượt trội từ Liberty, sẽ nhanh chóng chinh phục các khách hàng, dù là khó tính nhất, của chúng tôi.”

Thế Anh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm