11:27  | 

Honda PCX 125 trang bị khóa thông minh ra mắt tại Việt Nam

Honda Việt Nam vừa chính thức giới thiệu ra thị trường phiên bản nâng cấp của mẫu PCX 125 với trang bị hệ thống khóa thông minh cùng 2 màu sơn mới.

Sau SH 125i/150i, PCX 125cc phiên bản cao cấp là dòng xe tiếp theo được trang bị hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key. Hệ thống này là một công nghệ đột phá với khả năng chống trộm ưu việt thay cho hệ thống khóa thông thường hiện nay.

Honda PCX 125 trang bị khóa thông minh ra mắt tại Việt Nam honda PCX  (6).jpg

Honda giới thiệu PCX 125cc phiên bản mới được trang bị hệ thống khóa thông minh.

Cũng giống như trên SH 125i/150i, hệ thống Honda SMART Key trên PCX 125 sẽ không sử dụng chìa khóa truyền thống. Hệ thống điện của xe được mở/tắt thông qua kết nối không dây từ thiết bị điều khiển FOB thông minh đến ECU (bộ vi xử lý trung tâm) của Hệ thống khóa thông minh và xe. Do đó các phương thức đấu điện hay phá ổ khóa trái phép hoàn toàn được ngăn chặn, giúp tối ưu hóa khả năng chống trộm cho xe.

Honda PCX 125 trang bị khóa thông minh ra mắt tại Việt Nam honda PCX  (2).jpg

Ba tính năng ưu việt cùng được tích hợp trên thiết bị điều khiển FOB bao gồm chức năng mở/tắt xe từ xa, hệ thống xác định vị trí xe thông minh và hệ thống báo động chống trộm mang lại sự tiện lợi vượt trội và trải nghiệm giống như sử dụng cho ô tô. Ổ khóa và chìa khóa thông thường được thay thế hoàn toàn bằng núm xoay khởi động có viền ánh sáng LED bao quanh và thiết bị điều khiển FOB nhỏ gọn, tinh tế.

Cùng với việc được trang bị hệ thống khóa thông minh, Honda Việt Nam còn đổi mới về diện mạo cho PCX 125 nhằm đa dạng phong cách và lựa chọn hơn cho khách hàng. Bổ sung vào bộ sưu tập màu sắc lần này là hai màu đậm vẻ nam tính xanh lam và xanh lục. Đây cũng là hai màu đã từng được áp dụng trên mẫu mới ra mắt của Honda SH125i/150i và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng bởi sự lịch lãm, đẳng cấp toát lên phong cách người dùng.

Honda PCX 125 trang bị khóa thông minh ra mắt tại Việt Nam honda PCX  (3).JPG Honda PCX 125 trang bị khóa thông minh ra mắt tại Việt Nam honda PCX  (5).jpg 2 màu mới là xanh lam và xanh lục được bỏ sung cho PCX 125cc.

Đặc biệt, nhằm tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng và khẳng định đẳng cấp cũng như sự cá tính của mẫu xe, Honda Việt Nam cũng sẽ giới thiệu bộ phụ kiện PCX 125cc chính hãng đến từ Honda x Endurance bao gồm 17 loại phụ kiện, mang những nét trang trí đặc trưng đầy nổi bật. Những “mảnh ghép” này được kỳ vọng sẽ nâng tầm phong cách của người dùng và tạo nên sự hoàn hảo trong trải nghiệm cầm lái mẫu xe cá tính này.

PCX 125 phiên bản mới sẽ chính thức có mặt tại các cửa hàng bán xe & dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc từ ngày 19/12 tới đây với giá bán như sau:

Thu Trang (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm