09:54  | 

BMW i8 xanh ngọc độc nhất Việt Nam tái xuất sau tai nạn

Chiếc BMW i8 màu xanh ngọc độc nhất Việt Nam từng gặp phải tai nạn khá nghiêm trọng hồi giữa tháng 9 năm ngoái nay đã xuất hiện trở lại hoàn thiện và bắt mắt như ban đầu.

Sau gần 4 tháng vắng bóng trên phố để được tu sửa lại phần hỏng hóc do vụ tai nạn đáng tiếc, hôm qua (12/1) chiếc BMW i8 màu xanh ngọc độc nhất Việt Nam đã tái xuất trở lại với ngoại thất hoàn thiện bắt mắt như khi mới được đưa về.

BMW i8 xanh ngọc độc nhất Việt Nam tái xuất sau tai nạn BMW i8 (1).jpgChiếc BMW i8 màu xanh ngọc độc đáo tái xuất tại Hà Nội sau tai nạn 4 tháng trước.

Dựa vào những hình ảnh mới nhất về siêu xe này có thể thấy, toàn bộ phần góc phải của đầu xe từng bị hư hại đã được phục hồi hoàn chỉnh. Nếu như chưa từng biết đến vụ tai nạn trước đó thì thật khó đển người bình thường có thể phát hiện ra những vị trí từng bị hư hỏng.

BMW i8 xanh ngọc độc nhất Việt Nam tái xuất sau tai nạn BMW i8 tai nạn (2).jpg

Chiếc i8 màu độc này được một showroom ở Tp. HCM đưa về ngày 2/9, tuy nhiên ngay sau đó, “cậu ấm” hiện đang là học sinh cấp 3 tại Hà Nội đã mua lại và nhanh chóng vận chuyển về thủ đô. Xe này sở hữu màu sơn Protonic Blue độc đáo không giống bất kì một chiếc nào hiện đang lưu hành tại Sài Gòn và Hà Nội.

BMW i8 xanh ngọc độc nhất Việt Nam tái xuất sau tai nạn BMW i8 (4).jpg BMW i8 xanh ngọc độc nhất Việt Nam tái xuất sau tai nạn BMW i8 (3).jpg

i8 sử dụng động cơ 1.5L TwinPower Turbo 3 xy-lanh, một mô-tơ điện và bộ pin lithium-ion. Hệ động cơ plug-in hybrid này cho công suất kết hợp tối đa 362 mã lực, đủ để i8 tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 4,4 giây và đạt tốc độ giới hạn 250km/h. Theo hãng xe đến từ Đức, i8 chỉ tốn 2,1 lít/100km, mức khí thải CO2 49g/km.

Thời điểm hiện tại có khoảng hơn 30 chiếc BMW 08 đã được đưa về Việt Nam với mức giá dao động từ 6 – 8 tỷ đồng tùy thuộc vào trang bị tùy chọn theo xe.

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm