08:00  | 

Cadillac và Chevrolet phát triển dòng SUV mới

General Motors muốn tận dụng sự bùng nổ của thị trường SUV/crossover để phát triển thêm dòng SUV cho thương hiệu Chevy và Cadillac.

Hiện tại, Cadillac có 2 mẫu SUV là Escalade và XT5, đối thủ của BMW X5 và Mercedes-Benz GLE. Tuy nhiên, tờ The Detroit Bureau cho biết hãng đang nỗ lực và lên kế hoạch cho ra đời một mẫu SUV entry-level để cạnh tranh với Mercedes-Benz GLA cũng như Infiniti QX30 mới.

Cadillac và Chevrolet phát triển dòng SUV mới 2017-Cadillac-XT5-10.jpgCadillac XT5 2017.

Trước đó, Chevrolet cũng có ý định phát triển một mẫu SUV, định vị giữa Equinox và Traverse. Một số nguồn tin cho biết xe sẽ chia sẻ khung gầm với Cadillac XT5. Bên cạnh đó, để giúp cho tân binh này thoải mái trong danh mục sản phẩm của Chevrolet, Traverse thế hệ mới sẽ dịch chuyển lên phân khúc cao hơn, còn Equinox sẽ xuống phân khúc thấp hơn.

Các đối thủ chính cho mẫu Chevrolet SUV mới sẽ là Toyota Highlander, Honda Pilot và Ford Edge. Nhiều khả năng, xe sẽ có thêm hàng ghế thứ 3.

Những model trên sẽ đóng vai trò quan trọng trong nỗ lực giành thêm thị phần của GM ở Trung Quốc, nơi dòng SUV đang rất được ưa chuộng.

Xuân Lộc (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm