12:27  | 

Honda BR-V: Giải pháp lý tưởng cho xe 7 chỗ giá rẻ

Sau khi ra mắt tại triển lãm ôtô quốc tế Thái Lan tháng trước, Honda BR-V 7 chỗ mới sở hữu động cơ 117 mã lực hiện đang được bán tới tay người tiêu dùng xứ sở chùa vàng.

Đổi với khách hàng sẽ một chút khó khăn trong việc phân biệt các nhãn hiệu của hãng xe Nhật với các tên gọi na ná trong dòng xe crossover như: HR-V; CR-V, và bây giờ là BR-V. Mẫu xe này mang diện mạo của dòng crossover thể thao năng động hợp túi tiền với 3 hàng ghế, 7 chỗ ngồi rộng rãi.

Honda BR-V: Giải pháp lý tưởng cho xe 7 chỗ giá rẻ honda-br-v.jpgHonda BR-V bắt đầu được bán tới tay người tiêu dùng Thái Lan.

Hiện tại, Honda BR-V đang có mặt tại thị trường Thái Lan, trang bị duy nhất động cơ i-VTEC, bốn xi-lanh, dung tích 1,5L, công suất 117 mã lực, đi kèm hộp số CVT. Động cơ này tương thích với nhiên liệu E85, do đó BR-V được đánh giá là mẫu xe kinh tế và là giải pháp lý tưởng cho các gia đình có nhu cầu sử dụng xe giá rẻ.

Về ngoại thất, Honda Thái Lan cung cấp 5 màu tùy chọn và một loạt các thiết bị tiêu chuẩn an toàn bao gồm: Hệ thống chống bó phanh (ABS), túi khí kép phía trước, hệ thống hỗ trợ leo dốc (HSA), hệ thống hỗ trợ ổn định xe (VSA), hệ thống phân phối lực điện tử (EBD).

Ngoài ra còn có một camera chiếu hậu đi kèm màn hình cảm ứng 6.1 inch của hệ thống thông tin giải trí tương thích với các thiết bị Android và iOS. Không những vậy, xe còn được trang bị cổng HDMI cùng với USB thông thường, ổ cắm AUX và hệ thống kết nối Bluetooth....cùng một số tính năng tiêu chuẩn khác như đèn hậu LED, giá nóc, nút khởi động và hệ thống Honda Smart Key.

Về giá bán, đối với xe 5 chỗ ngồi Honda BR-V có mức giá khởi điểm khoảng 21.000 USD và xe 7 chỗ có giá bán khoảng 22.900 USD.

Xuân Lộc (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (5)


Có thể bạn quan tâm