09:22  | 

Lắp thành công Smart Key trên Yamaha Exciter

Cửa hàng chuyên độ xe SGShop vừa lắp thành công chìa khoá Smart Key của Honda SH 2016 trên nhiều dòng xe khác nhau như Honda Air Blade, Honda SH Ý và đặc biệt là Yamaha Exciter 150.

Mới đây, cửa hàng độ xe SGShop đã lắp đặt thành công chìa khoá Smart Key trên nhiều dòng xe khác nhau chỉ sau 4 tháng khi Honda SH 2016 ra đời. Họ gọi nó là HD SmartKey V2, bởi vì ngoài những chức năng cơ bản thì nó còn được cải tiến thêm chức năng chống cướp.

Lắp thành công Smart Key trên Yamaha Exciter Smart_Key (2).jpgCửa hàng chuyên độ xe SGShop vừa lắp thành công chìa khoá Smart Key trên nhiều dòng xe khác nhau.

Chức năng chống cướp hoạt động khi xe đang trong tình trạng nổ máy và chủ nhân (mang theo chìa khoá) đi xa quá 2 mét. Lúc đó, xe sẽ tự ngắt động cơ và kêu báo động. Chức năng này đặc biệt hữu ích khi gặp cướp trên đường hay người lái quên tắt máy.

Tất cả chìa khoá Smart Key mà họ sử dụng đều được đặt hàng chính hãng và có logo Honda rõ ràng ở mặt sau thiết bị điều khiển chứ không phải hàng trôi nổi hay có xuất sứ không rõ ràng.

Hiện tại, chiếc chìa khoá thông minh Smart Key đã thử nghiệm thành công trên Honda AirBlade 2014/2015, Honda SH Ý và cả Yamaha Exciter 150. Tuy nhiên, do hệ thống mở yên của Yamaha Exciter 150 không tương thích nên phải có thêm một nút bấm khác. Nhưng điều này cũng không quá bất tiện và SGShop sẽ nghiên cứu thêm. Khi dùng chưa thấy phát sinh bất cứ một lỗi nhỏ nào.

Lắp thành công Smart Key trên Yamaha Exciter Smart_Key (4).jpgMột chiếc xe đang trong quá trình hoàn thiện.

Thời gian lắp đặt hệ thống chìa khoá thông minh Smart Key là 4 tiếng đối với nhiều dòng xe Honda. Các dòng xe khác do có nhiều kích thước khay ổ khoá thì thời gian hoàn thành sẽ lâu hơn.

Giá thành của HD SmartKey V2 dao động trong khoảng 5,9 - 6,2 triệu đồng. Nếu ai muốn nâng cấp chức năng chống cướp trên Honda SH 2016 và Honda PCX 2016 thì số tiền phải bỏ ra là 3,5 triệu đồng.

Thế Anh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (9)


Có thể bạn quan tâm