06:00  | 

Maserati khai trương showroom đầu tiên tại Việt Nam

Hôm qua (16/1), Auto Modena chính thức khai trương showroom Maserati 3S đầu tiên tại Việt Nam. Đây là showroom được thiết kế theo bộ quy chuẩn Maserati Corporate Identity mới nhất của hãng xe sang nước Ý.

Theo ông Trần Lâm, Tổng Giám đốc của Auto Modena, Maserati Tp. HCM là trung tâm trưng bày sản phẩm có thể đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn khắt khe mang tính chuyên biệt của Maserati toàn cầu về phong cách thiết kế, chất liệu nội thất hay hơn nữa là dịch vụ hậu mãi mang đẳng cấp cao như ở các showroom Tokyo, Thượng Hải, Hồng Kông,...

Maserati khai trương showroom đầu tiên tại Việt Nam Maserati (3).jpgĐại diện Auto Modena và Maserati Asia cùng cắt băng khai trương showroom Maserati đầu tiên tại Việt Nam.

Maserati Tp.HCM có tổng diện tích hơn 500 m2, toạ lạc tại địa chỉ 1-5 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Q.1, TP Hồ Chí Minh mà theo họ là vị trí đắc địa nhất của Hòn ngọc Viễn Đông. Theo kế hoạch, nơi đây bước đầu sẽ trưng bày 4 dòng xe nổi tiếng của thương hiệu xe thể thao cao cấp Maserati là Ghibli, Quattroporte, GranTurismo và GranCabrio.

Ông Fabrizio Cazzoli - Giám đốc khu vực Maserati Asia phát biểu: “Chúng tôi nhận thấy những tiềm năng phát triển các dòng xe cao cấp tại Việt Nam là rất lớn. Đây có thể nói là thị trường đầy màu mỡ của châu Á. Việc khai trương Maserati of Saigon là mong muốn rất lớn của chúng tôi trong việc chinh phục khách hàng cao cấp thông qua những dịch vụ bán hàng và hậu mãi mang đầy tính khác biệt.”

Maserati khai trương showroom đầu tiên tại Việt Nam Maserati (7).jpgÔng Fabrizio Cazzoli.

“Các bạn sẽ được trải nghiệm, chiêm ngưỡng những dòng sản phẩm mới nhất của Maserati bao gồm dòng xe "bán chạy nhất" Ghibli, dòng sedan hạng sang Quattroporte hay dòng xe được xem là "linh hồn" của chúng tôi là GranTurismo và GranCabrio. Ngay cả mẫu xe SUV sắp ra mắt của chúng tôi là Levante cũng sẽ sớm hiện diện tại showroom này.” - Ông cho biết thêm.

Trong buổi lễ ra mắt, Maserati có trưng bày 3 mẫu xe Ghibli S, Quattroporte S Q4 và GranTurismo MC Stradale tương ứng với mức giá tiêu chuẩn là 5 tỷ đồng, 6,7 tỷ đồng và 9,2 tỷ đồng.

>> Xem thêm hình ảnh showroom Maserati đầu tiên tại Việt Nam

Thế Anh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm