16:30  | 

Ngắm cặp siêu xe màu rằn ri tại Sài Gòn

Cặp đôi Lamborghini Murcielago LP640 và Nissan GT-R được chủ nhân khoác lên bộ tem rằn ri đầy cá tính so với màu sơn nguyên bản là xanh cốm và đỏ.

Ngắm cặp siêu xe màu rằn ri tại Sài Gòn Lamborghini_Murcielago (1).jpg

Cặp đôi Lamborghini Murcielago LP640 và Nissan GT-R thuộc sở hữu của một vị đại gia đang sinh sống tại Sài Gòn. Trong bộ sưu tập còn có những cái tên đình đám khác như BMW i8 và BMW M6.

Ngắm cặp siêu xe màu rằn ri tại Sài Gòn Lamborghini_Murcielago (4).jpg

Chiếc Lamborghini Murcielago LP640 này từng là món quà tốt nghiệp cấp 3 của một thiếu gia Đà Nẵng. Sau đó được bán lại vào Hồ Chí Minh rồi sau đó đến tay chủ nhân hiện tại. Màu sơn gốc của chiếc xe là màu xanh cốm.

Ngắm cặp siêu xe màu rằn ri tại Sài Gòn Lamborghini_Murcielago (5).jpg

Chiếc xe từng mang biển số "khủng" 43X-8888 khi còn định cư ở Đà Nẵng.

Ngắm cặp siêu xe màu rằn ri tại Sài Gòn Lamborghini_Murcielago (2).jpg

Lamborghini Murcielago LP640 ra đời lần đầu tiên vào năm 2006 tại triển lãm Geneva Motor Show. Tên xe là sự kết hợp của tên cũ Murcielago, chữ viết tắt LP (Longitudinale Posteriore - thuật ngữ tiếng Ý chỉ xe có động cơ đặt sau) và công suất động cơ mới.

Ngắm cặp siêu xe màu rằn ri tại Sài Gòn Lamborghini_Murcielago (6).jpg

Lamborghini Murcielago LP640 sử dụng động cơ V12 6.5L, sản sinh công suất 631 mã lực tại 8.000 v/ph và mô-men xoắn cực đại 660 Nm tại vòng tua 6.000 v/ph. LP640 chỉ mất 3,4 giây để tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa trên 340 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu của siêu xe này là 29 lít cho 100 km trên phố và 18 lít trên đường trường.

Ngắm cặp siêu xe màu rằn ri tại Sài Gòn Lamborghini_Murcielago (3).jpg

Tại Việt Nam, số lượng Nissan GT-R là rất ít, dù có mức giá rẻ hơn nhiều so với những chiếc Lamborghini và Ferrari. Chiếc GT-R trong bài viết có màu gốc là màu đỏ. Động cơ được độ từ 480 mã lực lên 600 mã lực nhờ trang bị gói tùy chỉnh của hãng COBB Tuning.

Ngắm cặp siêu xe màu rằn ri tại Sài Gòn Lamborghini_Murcielago (7).jpg

Phía sau Nissan GT-R còn có sự có mặt của chiếc BMW i8, mẫu xe thể thao đang gây sốt tại Việt Nam thời gian gần đây bởi ngoại hình hút mắt, động cơ mạnh mẽ và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

>> Thông tin liên quan:

Thảo Nguyên (TTTĐ)

Ảnh: Dương Vũ Mạnh

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm