13:08  | 

Renault thắng lớn tại Festival Ôtô Quốc tế 2016

Hãng xe hơi Pháp vừa vinh dự giành được 3 giải thưởng lớn tại Festival Ôtô Quốc tế lần thứ 31 diễn ra tại thủ đô Paris, trong đó có giải “Xe đẹp nhất của năm” dành cho mẫu sedan Renault Talisman.

Renault thắng lớn tại Festival Ôtô Quốc tế 2016 renault-talisman.jpgMẫu sedan hạng D Renault Talisman.

“Tôi muốn cảm ơn tất cả người hâm mộ đã bình chọn cho Talisman, mẫu sedan hạng D mới nhất của Renault. Talisman được thiết kế dựa theo nhận dạng thương hiệu mới, kèm theo trải nghiệm lái ưu việt nhờ vào công nghệ Multi-Sense và 4Control. Renault là nhà sản xuất xe hơi duy nhất cung cấp những công nghệ cao cấp như vậy tại phân khúc sản phẩm này”, Michael van der Sande, phụ trách Marketing của Renault phát biểu.

Renault thắng lớn tại Festival Ôtô Quốc tế 2016 Renault-Talisman-4Control.jpgCông nghệ truyền động 4Control được trang bị trên Renault Talisman.

Talisman, mẫu sedan sang trọng của Renault trang bị hệ thống Multi-sense cho phép người lái chọn trong 5 chế độ khác nhau tùy theo tâm trạng. Hệ thống này cũng được kết hợp với công nghệ truyền động 4 bánh cùng giảm xóc điện tử.

Renault thắng lớn tại Festival Ôtô Quốc tế 2016 renault-multi-sense.jpgCông nghệ multi-sense trên Talisman.

Laurens van den Acker, phụ trách mảng thiết kế của Renault, vinh dự nhận giải thưởng vinh danh nhà thiết kế của Festival. Giải thưởng này được trao sau một năm đầy phấn khích với những sản phẩm mới như Espace, Kadjar, Talisman và Megane mới với những nỗ lực đem đến một phong cách thiết kế đẳng cấp trên tất cả các mẫu xe.

Renault thắng lớn tại Festival Ôtô Quốc tế 2016 gioi-thieu-talisman.jpgLaurens van den Acker ra mắt Talisman cùng CEO Carlos Ghosn

Cuối cùng, Renault được vinh danh người chiến thắng trong hạng mục phim quảng cáo với tác phẩm “Make Your Time Great” của mẫu xe Espace với sự tham gia của diễn viên Kevin Spacey.

Festival Ôtô Quốc tế tiếp tục đến ngày 31 tháng 1 với việc trưng bày các mẫu xe concept tại Hôtel National des Invalides, Paris.

Minh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm