14:30  | 

Rolls-Royce Phantom nội thất xanh độc nhất vô nhị

Chiếc siêu sang Rolls-Royce Phantom sản xuất theo dạng cá nhân hóa dành cho đại gia người Mỹ Michael Fux sở hữu ngoại thất trắng, mâm độc, nội thất xanh nhạt lạ mắt.

Được biết, đây đã là chiếc Rolls-Royce sản xuất theo dạng cá nhân hóa thứ 3 của "ông trùm chăn ga gối đệm" Michael Fux tính đến thời điểm hiện tại. Nhờ vào chương trình cá nhân hóa của Rolls-Royce, chiếc Phantom này đã được tạo ra theo cách không giống ai hơn theo đúng sự tưởng tượng của vị chủ nhân của nó.

Rolls-Royce Phantom nội thất xanh độc nhất vô nhị Rolls-Royce  (7).JPGChiếc Rolls-Royce Phantom sản xuất cá nhân hóa dành riêng cho đại gia Michael Fux.

Phát triển dựa trên khuôn mẫu là chiếc Phantom Series II EWB, ngoại thất bên ngoài xe là một màu trắng muốt như bông tuyết, bộ mâm xe cũng được thiết kế độc đáo chẳng giống bất kì một chiếc nào. Có một điểm khá lạ là chiếc siêu sang này không có đường coachline 2 bên thân xe giống như những chiếc Rolls-Royce chính hãng khác.

Điểm đặc biệt lớn nhất của chiếc siêu sang này chính là nằm ở không gian nột thất của xe. Gần như toàn bộ các chi tiết bên trong chiếc xe này đều có một màu xanh nhạt Pastel như oàn bộ ghế ngồi, trần xe, bảng táp-lô, thành cửa, một phần vô-lăng, thảm sàn, ... Giống như những chiếc Rolls-Royce phiên bản cá nhân hóa khác, trên bậu cửa của chiếc siêu sang này cũng được khắc thêm dòng chữ tên phiên bản “Hand Buitd in Goodwood, England ford Michael Fux”.

Rolls-Royce Phantom nội thất xanh độc nhất vô nhị Rolls-Royce  (1).jpg

Ngoài chiếc Phantom độc đáo này, trong bộ sưu tập của đại gia chăn đệm Mỹ còn có những cái tên đình đám khác như 1 chiếc Wraith phiên bản Lime Green, Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe nội ngoại thất màu vàng độc đáo, ngoài ra còn có những cái tên đến từ thương hiệu Ferrari, Porsche, BMW, ...

Rolls-Royce Phantom nội thất xanh độc nhất vô nhị Rolls-Royce  (3).JPG

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm